เคล็ดลับผิวหน้าขาวใสจากธรรมชาติสำหรับผู้ชาย

เคล็ดลับผิวหน้าขาวใสจากธรรมชาติสำหรับผู้ชาย

คุณผู้ชายหลายคนมักไม่ค่อยใส่ใจตัวเองเท่าที่ควร โดยเฉพาะในเรื่องของการบำรุงผิว จึงมักจะทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำเอาได้ง่ายๆ โดยเฉพาะใครที่ต้องออกไปเผชิญกับแสงแดดเป็นประจำ ซึ่งสิ่งที่ควรทำก็คือการทาครีมบำรุง ทามอยเจอร์ไซเซอร์ รวมไปถึงทาครีมกันแดด นอกจากนี้การบำรุงผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติก็มีส่วนช่วยให้ผิวหน้าของคุณขาวใสได้เช่นกันค่ะ และยังเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกด้วย ทราบกันแบบนี้แล้วใครอยากมีผิวหน้าขาวใสไม่ใช้เรื่องยากนะคะ

วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ มาฝากกันค่ะ แต่ที่สำคัญคุณจะต้องทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอเท่านั้นเอง แล้วผิวหน้าของคุณก็จะค่อยๆ ปรับสภาพและขาวใสได้อย่างที่คุณต้องการ สำหรับเคล็ดลับที่ว่าก็คือการใช้น้ำมันมะพร้าวบำรุงผิวหน้าทุกวัน แต่น้ำมันมะพร้าวที่คุณเลือกใช้ควรเป็นน้ำมันมะพร้าวแบบสกัดเย็นซึ่งคุณจะสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป สำหรับวิธีในการทำจะมีดังนี้ค่ะ

ภาพจาก istockphoto.com

วัสดุที่ต้องเตรียม 

น้ำมันมะพร้าวแบบสกัดเย็น, สำลี 

ขั้นตอนในการทาผิวหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าว

1. ในทุกวันก่อนเข้านอนให้ล้างหน้าให้สะอาดเช็ดให้แห้งพอหมาดๆ เพราะในช่วงเวลาที่ผิวหน้าของเรายังหมาดๆ อยู่นั้นจะเป็นช่วงที่รูขุมขนเปิดเมื่อเราทาน้ำมันหรือครีมบำรุงลงไปจะทำให้สามารถซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น  

2. จากนั้นให้ใช้สำลีชุบน้ำมันมะพร้าวเพียงเล็กน้อยทาให้ทั่วใบหน้า แต่ใครจะไม่ใช้สำลีก็ได้เช่นกันนะคะ เพียงแค่หยดน้ำมันมะพร้าวใส่ฝามือจากนั้นให้นิ้วมือจุ่มแล้วนำมาทาให้ทั่วไปใบหน้า สำหรับวิธีในการทาถ้าจะให้ดีควรใช้นิ้วนวดคลึงเบาๆ เป็นวงกลมให้ทั่วทั้งใบหน้า หรือใครจะทาบริเวณลำคอด้วยก็ไม่ว่ากัน

3. เมื่อทาเสร็จแล้วให้ทิ้งไว้อย่างน้อย 30 นาที แต่ถ้าคุณไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะก็ให้ทาทิ้งไว้ทั้งคืนกันได้เลยค่ะ

ภาพจาก mthai.com

4. จากนั้นล้างหน้าให้สะอาดด้วยขั้นตอนปกติ แต่ถ้าจะให้ดีให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวกันด้วยนะคะ เพื่อให้คุณสามารถทำความสะอาดผิวกันได้อย่างล้ำลึก 

สำหรับสูตรนี้ถ้าจะให้ได้ผลดีควรทำเป็นประจำทุกวันหรืออย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง ผิวหน้าของคุณก็จะค่อยๆ เรียบเนียนขึ้น รูขุมขนเล็กลง จุดด่างดำดูจางลง และผิวขาวกระจ่างใสกันได้ค่ะ นอกจากนี้แล้วสำหรับหนุ่มๆ ที่มีผิวแห้งหยาบกร้านสูตรทาหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวยังช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณชุ่มชื่นขึ้นได้อีกด้วย และสำหรับท่านใดที่สนใจวิธีดูแลผิวที่เหมาะกับคุณผู้ชายเพิ่มเติมคลิกที่นี่กันได้เลยนะคะ >> https://youtu.be/VJsR-TYxXDI

เคล็ดลับความงาม สวยหล่อดูดี เสริมความงาม วิธีเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวย