ไอเทมที่หนุ่มมาดเท่ต้องมีเก็บไว้

ไอเทมที่หนุ่มมาดเท่ต้องมีเก็บไว้

ปัจจุบันการแต่งตัวของคุณผู้ชายเปิดกว้างมากขึ้น และแต่ละคนก็จะมีสไตล์เป็นของตัวเอง แต่จะมีอยู่รูปแบบหนึ่งที่ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนอย่างไร คุณผู้ชายหลายคนก็ยังนิยมกันอยู่ นั่นก็คือการแต่งตัวสไตล์เท่ๆ หรือออกเนี้ยบๆ หน่อย นั่นเองค่ะ หากคุณผู้ชายท่านใดชอบแต่งตัวสไตล์นี้ บอกได้เลยว่าไอเทมต่อไปนี้เป็นสิ่งที่หนุ่มมาดเท่ไม่ควรพลาด พูดได้ว่าต้องมีติดตู้เสื้อผ้ากันไว้เสมอ มีอะไรกันบ้างนั้นเราลองมาดูกันเลยดีกว่า

ภาพจาก sanook.com

เสื้อเชิ้ต 

สำหรับเสื้อเชิ้ตจะให้เหมาะควรเป็นประเภทแขนยาว ซึ่งเสื้อประเภทนี้นอกจากจะสวมใส่สบายแล้ว ยังสามารถหยิบมาใส่ได้ในหลายโอกาสอีกด้วย และไม่ว่าคุณจะมีบุคลิกแบบไหนก็ยังดูเท่ โดยเฉพาะเป็นประเภทโทนสีเข้มเลือกใส่กันได้ทุกสีกันเลยนะคะ อย่างเช่น สีดำ สีน้ำตาล สีน้ำเงิน และสีเทา แต่โทนสีอ่อนก็ช่วยเสริมลุคเท่ได้เช่นกัน อย่างเช่น สีขาว และสีฟ้า เป็นต้น นอกจากนี้ประเภทเสื้อลายก็ไม่น้อยหน้าอย่างประเภท ลายทาง และลายสก็อต รับรองได้เลยว่านอกจากเท่แล้วยังดูอินเทรนด์กันสุดๆ

กางเกงยีนส์

แฟนชั่นฮอทฮิตตลอดกาล เชื่อแน่ว่าถึงคุณไม่ใช่ผู้ที่ชอบแต่งตัวสไตล์เท่คุณก็ต้องมีเก็บไว้อย่างแน่นอน แต่ถ้าใครเป็นหนุ่มเท่แนะนำเป็นยีนส์โทนสีเข้ม โดยเฉพาะ สีดำ และสีน้ำเงินเข้ม จะช่วยเสริมบุคลิกของคุณได้เป็นอย่างดีค่ะ ที่สำคัญยังสามารถเลือกกางเกงกันได้ทุกทรง ไม่ว่าจะเป็น ทรงขาเดฟ ขากระบอก ขาม้า หรือแม้แต่ทรงสกินนี่ ก็เหมาะสำหรับคุณเช่นกัน 

ภาพจาก mac-gill.com

รองเท้าบูท

เลือกได้ทั้งแบบบูทหุ้มข้อ หรือแบบทรงสูงกันเลยนะคะ แต่ถ้าแบบหุ้มข้อจะสามารถหยิบมาใส่กันได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นใส่ไปทำงาน ใส่ไปช้อปปิ้ง หรือแม้แต่ใส่ไปท่องเที่ยว เรียกได้ว่าคุ้มค่ากว่ามาก สำหรับโทนสีจริงๆ แล้วแค่เป็นรองเท้าบูทก็ดูเท่กันแล้วค่ะ ดังนั้นเลือกได้ทุกโทนสีที่ชอบกันได้เลย หลายคนอาจรู้สึกว่ารองเท้าบูทไม่ค่อยเหมาะกับอากาศในบ้านเรา แต่ด้วยความที่ปัจจุบันมีผลิตมาจากหลายวัสดุ รับรองได้เลยว่าเลือกดีๆ นำมาใส่จะไม่รู้สึกร้อนแถมยังระบายอากาศได้ดี 

แว่นตากันแดด

โดยเฉพาะแบบที่เป็นโทนสีดำ โทนสีน้ำตาล หรือโทนสีเข้มๆ ทั้งหลาย จะเหมาะมากสำหรับคุณ เหลือก็เพียงแต่ว่าอย่าลืมเลือกแบบให้เหมาะกับรูปหน้ากันด้วยนะคะ เพียงเท่านี้ก็ช่วยเสริมมาดเท่ให้คุณได้เป็นอย่างดีกันแล้วค่ะ 

ไอเทมที่เหมาะสำหรับหนุ่มเทยังมีอีกหลายอย่าง แต่ที่นำมาแนะนำจะเป็นอะไรที่ค่อนได้รับความนิยม ซึ่งถ้าท่านใดอยากดูเพิ่มเติม ไอเทมที่ผู้ชายควรมี สามารถคลิกตามลิ้งค์ด้านนี้กันได้เลย >> https://youtu.be/CVDw3bW2iqw

เคล็ดลับความงาม สวยหล่อดูดี เสริมความงาม วิธีเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวย