ชุดเดรสสีขาว แฟชั่นสวยดุจเจ้าหญิง

ชุดเดรสสีขาว แฟชั่นสวยดุจเจ้าหญิง

คงไม่มีใครเถียงว่าเวลาสวมชุดสีขาวโดยเฉพาะชุดเดรสไม่ว่าจะเป็นชุดยาวหรือชุดเดรสสั้น  คุณจะดูสวยสะดุดตาผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก สีขาวยังเป็นสีที่ดูโดดเด่นและสะอาด โดยเฉพาะใครที่ชอบแต่งตัวสไตล์เจ้าหญิง หรือบางคนอาจเรียกว่าแฟชั่นสไตล์คุณหนู รับรองได้เลยว่าชุดเดรสสีขาวจะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน แฟชั่นสไตล์นี้จะค่อนข้างเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวออกแนวหวานๆ หรือสาวเรียบร้อย เป็นอย่างมาก แต่ถ้าคุณเป็นสาวบุคลิกอื่นบางวันอาจจะลองเปลี่ยนแนวดูบ้าง ลองหยิบชุดเดรสสีขาวมาสวมกันดูนะคะ ไม่แน่ว่าคุณอาจจะอยากเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวแบบถาวรไปเลยก็เป็นได้ ที่นี่มาดูกันต่อดีกว่าว่าจะแต่งอย่างไรให้สวยดุจเจ้าหญิง

รูปแบบชุด

เลือกสวมเป็นชุดเดรสยาวหรือสั้นก็ได้นะคะ แต่ทรงกระโปรงต้องเป็นแบบย้วย จีบรอบ ไม่ก็เป็นแบบชั้นๆ เท่านั้น ถ้าเป็นกระโปรงทรงตรงให้เลือกเป็นแบบทรงเอ ส่วนด้านบนสามารถเลือกได้ตามชอบกันเลยค่ะ สำหรับเนื้อผ้าก็เลือกได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นผ้าคอตตอน ผ้าชีฟอง ผ้าลูกไม้ หรือแม้แต่ผ้าไหม เพียงแค่ให้เลือกแบบอย่างที่เรากล่าวไว้ด้านบน ชุดของคุณก็จะดูสวยและหรูหราไปพร้อมๆ กัน 

เครื่องประดับ 

สำหรับในส่วนนี้คงต้องแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน และคุณสามารถเลือกเครื่องประดับได้ทุกรูปแบบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ กำไร แหวน และต่างหู แต่จะให้ดูเข้ากับชุดขาวก็จะเป็นประเภท มุก เครื่องเงิน หรือเพชร เป็นต้น   

ทรงผม 

สามารถทำได้ทั้งแบบปล่อยผมให้ยาวสยาย เกล้ามวย เกล้าดังโงะ ทักเปีย หรือคาดผมน่ารักๆ ด้วยที่คาดผม ติดโบว์ และผูกริบบิ้น เพียงเท่านี้ก็ได้ทรงผมสวยๆ สไตล์เจ้าหญิงกันแล้วค่ะ

รองเท้า

สำหรับรองเท้าถ้าจะให้เหมาะควรเลือกเป็นสีในโทนอ่อนกันนะคะ และจะให้สวยก็ต้องเป็นประเภท รองเท้าส้นสูง รองเท้าคัทชู รวมไปถึงรองเท้าบูทก็สามารถนำมาสวมคู่กับชุดเดรสสีขาวได้เช่นกันค่ะ แต่จะให้เหมาะให้ดูว่าเราต้องการใส่ไปร่วมงานอะไรหรือใส่ไปที่ไหนประกอบกันด้วย  

นอกจากนี้ชุดเดรสสีขาวยังเป็นชุดที่สามารถนำมาสวมใส่กันได้หลายโอกาสไม่ว่าจะเป็นไปทำงาน ไปทำบุญ หรือไปเดินเล่นช้อปปิ้ง รวมทั้งใส่ไปงานเลี้ยงสังสรรค์ยามค่ำคืน ก็ทำให้คุณดูสวยและโดดเด่นไม่แพ้ใครกันเลยทีเดียวค่ะ ทราบกันแบบนี้สาวๆ คนไหน กำลังคิดจะแต่งตัวสไตล์นี้กันอยู่ก็อย่าลังเลกันนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะสวยเด่นสะดุดตาอย่างแน่นอนค่ะ และสำหรับท่านใดที่สนใจดูแบบแฟชั่นชุดเดรสสวยๆ เรามีคลิปมาฝากกันด้วยค่ะ สนใจคลิกเลย

 #ชุดเดรสสีขาว #แฟชั่นเจ้าหญิง #สวยหล่อดูดี