คุณผู้ชายอยากหน้าใสเพียงทำตามวิธีต่อไปนี้

คุณผู้ชายอยากหน้าใสเพียงทำตามวิธีต่อไปนี้

เชื่อแน่ว่าเกือบทุกคนต้องอยากมีผิวหน้าที่สดใสดูมีสุขภาพดีอย่างแน่นอน แล้วทราบกันไหมค่ะว่าแค่เราดื่มน้ำ ก็มีส่วนช่วยให้ผิวหน้าของเราสดใสขึ้นมาได้ เพราะว่าน้ำมีประโยชน์หลายอย่างต่อร่างกาย ในชีวิตประจำวันเราทุกคนจึงควรดื่มน้ำกันเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ หรืออย่างน้อยควรดื่มให้ได้วันละ 7-8 แก้ว เพราะน้ำจะช่วยขับของเสียออกจากร่างกายและทำให้เลือดไหลเวียนได้อย่างเป็นปกติ เมื่อร่างกายไม่มีของเสียตกค้างจึงส่งผลให้ผิวพรรณของเราเปล่งปลั่งสดใส และที่สำคัญถ้าระบบเลือดไหลเวียนได้ดีก็ส่งผลต่อผิวด้วยเช่นกัน อย่างที่เราเห็นหลายคนที่มีสุขภาพดีและผิวพรรณดีมักจะมีผิวเป็นสีชมพูเรื่อๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเลือดลมดีนั่นเองค่ะ สำหรับวิธีการดื่มน้ำเพื่อช่วยให้ผิวของเราสดใสคุณสามารถทำได้ดังนี้ 

ภาพจาก mendetails.com

– ดื่มน้ำ 1 แก้ว ทุกครั้งหลังเวลาตื่นนอนตอนเช้า 

– ดื่มน้ำ 2 แก้ว ในช่วงสายหรือตั้งแต่ 9.00 น. เป็นต้นไป จนถึงเวลาเที่ยงวัน

– ช่วงบ่ายหรือก็คือตั้งแต่ 13.00 น. จนถึง 18.00 น. ควรดื่มอีกประมาณ 3-4 แก้ว 

– ดื่มน้ำอีก 1 แก้ว ในเวลาก่อนนอน แต่หลังจากช่วงบ่ายหรือหลัง 18.00 น. จึงถึงก่อนนอนหากคุณรู้สึกหิวก็สามารถจิบน้ำได้เป็นระยะ 

วิธีการดื่มน้ำที่ถูกต้อง 

1. ไม่ควรดื่มน้ำครั้งละมากๆ ในทีเดียวติดต่อกัน 5-6 แก้ว แต่ให้ดื่มโดยการจิบเป็นระยะๆ ตลอดทั้งวัน ถึงจะได้ผลดีต่อผิวและสุขภาพ

2. ไม่ควรดื่มน้ำมากในช่วงก่อนรับประทานอาหาร เพราะจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มและรับประทานอาหารได้น้อยลง แต่ถ้าใครอยากควบคุมน้ำหนักหรือลดน้ำหนักการดื่มน้ำก่อนมื้ออาหาร 30 นาที ก็จะช่วยทำให้คุณรับประทานอาหารได้น้อยลงเป็นวิธีช่วยควบคุมอาหารได้เป็นอย่างดี 

ภาพจาก brighttv.co.th

3. ปกติถ้าเราดื่มน้ำบ่อยๆ มักจะทำให้เกิดอาการปวดปัสสาวะตามมา โดยเฉพาะในช่วงที่อากาศเย็น ดังนั้นก็ควรทำการปัสสาวะในทุกครั้งที่รู้สึกปวด เพราะการปัสสาวะเป็นวิธีขับของเสียอย่างหนึ่งของร่างกาย จึงไม่ควรอั้นปัสสาวะไว้ในระหว่างวัน นอกจากนี้การอั้นปัสสาวะยังอาจส่งผลเสียหลายอย่างต่อร่างกาย 

ที่สำคัญการดื่มน้ำนอกจากจะช่วยทำให้คุณมีผิวหน้าและผิวกายสดใสได้แล้วยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวและป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้อีกด้วย นอกจากนี้น้ำยังช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดี เพราะช่วยทำให้ระบบต่างๆ ภายในร่างกายทำงานเป็นปกติ โดยเฉพาะระบบขับถ่ายใครอยากมีผิวสวยเปล่งปลั่งสดใสและมีสุขภาพดีไปพร้อมๆ กัน อย่าลืมหันมาดื่มน้ำให้ถูกวิธีกันนะคะ และถ้าสนใจวิธีการดูแลผิวที่เหมาะกับคุณผู้ชายเพิ่มเติมคลิกที่นี่กันได้เลย >> https://youtu.be/iOePP7Db-ZI เคล็ดลับความงาม สวยหล่อดูดี เสริมความงาม วิธีเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวย