เคล็ดลับดูแลผิวผู้ชาย ให้ขาวใสไร้สิว

เคล็ดลับดูแลผิวผู้ชาย ให้ขาวใสไร้สิว

การที่เราต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะในแต่ละวัน ล้วนแล้วแต่นำมาซึ่งความหมองคล้ำ และการเกิดริ้วรอยต่างๆ บนผิวหน้า เนื่องจากใบหน้าเป็นผิวส่วนที่บอบบางและไวต่อแสงแดด ไม่ว่าจะป้องกันยังไงก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยได้ผลสักเท่าไหร่ ดังนั้นเมื่อผิวต้องกรำแดดความหมองคล้ำย่อมมาเยือน เราจึงควรหาวิธีช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ซึ่งก็มีอยู่ด้วยกันหลายวิธีรวมไปถึงการพอกหน้าด้วยสูตรต่างๆ ก็สามารถช่วยให้คุณมีผิวขาวใสขึ้นได้ อย่างเช่นสูตรที่เราอยากจะแนะนำต่อไปนี้เป็นสูตรธรรมชาติ ที่จะช่วยให้คุณผู้ชายไม่ต้องกังวลกับใบหน้าหมองคล้ำอีกต่อไป เพียงแต่ขอให้ทำอย่างต่อเนื่องก็จะเห็นผลเป็นที่น่าพอใจอย่างแน่นอน 

ภาพจาก mendetails.com

สูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้ง 

เป็นสูตรที่จะช่วยทำให้คุณมีใบหน้าขาวใสไร้สิว ขั้นตอนในการทำให้นำน้ำผึ้งและโยเกิร์ตมาผสมให้เข้ากัน จากนั้นให้นำส่วนผสมที่ได้มาพอกลงบนใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด สูตรนี้สามารถทำได้วันเว้นวันโดยไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น สูตรนี้จะช่วยให้ผิวของสาวๆ ขาว ใสและนุ่มเนียนขึ้นมาได้

สูตรมาร์คหน้าด้วยไข่ขาว 

สูตรมาร์คหน้าด้วยไข่ขาวถ้าทำเป็นประจำแล้วจะช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าสะอาดขึ้นเพราะไข่ขาวจะดูดซับสิ่งสกปรกบนใบหน้าที่การล้างหน้าแบบธรรมดาอาจจะเข้าไปไม่ถึงหรือสะอาดไม่พอออกจากรูขุมขน ทำให้ปัญหาการเกิดสิวลดลง นอกจากนี้แล้วไข่ขาวยังช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำได้อีกด้วย หลังจากการใช้สักระยะหนึ่งคุณและคนรอบข้างจะสังเกตได้เลยว่าผิวหน้าของคุณค่อยๆ ขาวขึ้น จนเห็นได้ชัด มีส่วนผสมเพียงอย่างเดียวนั้นก็คือไข่ไก่ 1 ฟอง 

ภาพจาก mendetails.com

– วิธีทำ นำไข่ไก่มาแยกเอาไข่แดงออก เราจะใช้เฉพาะไข่ขาว จากนั้นให้ล้างหน้าให้สะอาดแล้วนำไข่ขาวมาทาให้ทั่วใบหน้า ให้ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที หรือจนกว่าจะรู้สึกว่าหน้าแห้งตึง แล้วจึงล้างออกให้สะอาด แต่ถ้าใครอยากกำจัดสิวเสี้ยนด้วย คุณสามารถใช้สำลีแปะให้ทั่วหน้าหรือเฉพาะบริเวณที่ต้องการลอกสิวเสี้ยน โดยแปะหลังจากทาไข่ขาวเสร็จเรียบร้อยแล้ว เมื่อไข่ขาวบนใบหน้าแห้งดีแล้วให้ค่อยๆ ทำการลอกแผ่นสำลีออกจากใบหน้า สิวเสี้ยนก็จะหลุดติดมากลับสำลี จากนั้นให้ล้างหน้าให้สะอาด สำหรับสูตรนี้สามารถทำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ หรืออย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ก็จะทำให้ปัญหาต่างๆ ของผิวหน้าของคุณหมดไป ผิวหน้าก็จะขาวใสและมีสุขภาพดีได้อย่างที่คุณต้องการ 

นอกจากสองสูตรที่เรานำมาแนะนำ ท่านใดอยากทราบวิธีดูแลผิวหน้าให้ขาวใสเพิ่มเติมคลิกดูต่อที่นี่กันได้เลย >> https://youtu.be/WV7pGchQGx0 เคล็ดลับความงาม สวยหล่อดูดี เสริมความงาม วิธีเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวย