ไอเทมรับซัมเมอร์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

ไอเทมรับซัมเมอร์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

ช่วงหน้าร้อนในบ้านเราอากาศจะค่อนข้างร้อนจัดแถมแสงแดดยังร้อนแรงอีกด้วย ในช่วงนี้ต้องบอกก่อนว่าถ้าไม่จำเป็นเราไม่ควรออกไปตากแดดกันนะคะ หรือถ้าต้องออกไปจริงๆ ก็อย่าลืมหาอะไรป้องกันแสงแดดเอาไว้ด้วยอย่างเช่น ครีมกันแดด หมวก แว่นตากันแดด หรือร่มที่สามารถป้องกันรังสียูวีได้ เพื่อให้ผิวของเราไม่คล้ำเสีย และรวมไปถึงสุขภาพของเราจะได้ไม่แย่ลงไปด้วย เพราะหลายท่านเมื่อโดนแดดจัดๆ อาจทำให้เกิดอาการไม่สบายขึ้นได้ และในช่วงหน้าร้อนแบบนี้เรามาดูกันดีกว่าแฟชั่นแบบไหนที่เราควรมีเก็บไว้ เพื่อรับมือกับอากาศที่ร้อนแสนร้อนได้อย่างสบาย

เสื้อ

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสายเดี่ยว เสื้อกล้าม หรือแม้แต่เสื้อผ้าฝ้าย เพราะจะเป็นเสื้อที่สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ช่วยให้เราไม่รู้สึกร้อนมากแต่ต้องบอกก่อนว่ายังไงก็แล้วแต่ห้ามออกไปเดินตากแดดอย่างเด็ดขาดนะคะ โดยเฉพาะใครที่ใส่เสื้อกล้ามกับสายเดี่ยว ออกไปเดินกลางเจ้งช่วงแดดแรงๆ โดยไม่ได้ทาครีมกันแดดกันไว้ก่อน รับรองได้เลยว่าผิวคุณมีโอกาสไหม้ได้อย่างแน่นอน 

กางเกงขาสั้น 

อีกหนึ่งไอเทมที่ค่อนข้างฮิตในบ้านเรามาเป็นเวลานานสำหรับกางเกงขาสั้น โดยคุณสามารถเลือกสวมได้ทุกเนื้อผ้า แม้แต่ผ้ายีนส์ ถึงแม้จะหนาแต่เมื่อมาในรูปแบบของกางเกงขาสั้นก็ช่วยให้เราไม่รู้สึกร้อนมากด้วยเช่นกัน ที่สำคัญปัจจุบันยังมีหลายรูปแบบและหลายสีสันกันอีกด้วย แต่ต้องบอกก่อนว่ากางเกงขาสั้นจะเหมาะสำหรับใส่อยู่บ้าน ไปเที่ยว หรือเดินเล่นช้อปปิ้ง หากต้องไปงานที่เป็นพิธีการหรือใส่ไปทำงาน สวมเป็นกระโปรงหรือกางเกงขายาวจะดีกว่า 

กระโปรง 

สำหรับในช่วงอากาศร้อนกระโปรงทรงพริ้วๆ ทั้งแบบสั้นและยาวจะเหมาะเป็นอย่างมาก โดยสามารถเลือกสวมคู่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายรูปแบบ ที่สำคัญหากเลือกสวมกระโปรงคุณยังไปได้ในทุกโอกาสอีกด้วย แค่เลือกให้แบบและสีสันเหมาะกับงานที่จะไปแค่นี้ก็พอกันแล้วค่ะ 

กางเกงขายาว 

หลายคนอาจจะรู้สึกว่ากางเกงขายาวไม่ค่อยเหมาะกับอากาศร้อนๆ สักเท่าไร แต่จริงๆ แล้ว เราสามารถเลือกที่เนื้อผ้าได้ เอาแบบไม่หนามากอย่างเช่น ผ้าคอตตอน ผ้าฝ้าย และผ้ายืด ก็จะช่วยระบายอากาศได้ดี แถมยังช่วยปกป้องขาจากแสงแดดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย 

หน้าร้อนปีนี้ดูเหมือนว่าอากาศจะร้อนกว่าทุกๆ ปี เรามาเตรียมเสื้อผ้าเอาไว้สวมให้พร้อมกันดีกว่าค่ะ เพียงคุณมีไอเทมอย่างที่เราแนะนำข้างต้น เท่านี้ก็สามารถรับมือกับอากาศร้อนๆ กันแล้วค่ะ ที่สำคัญยังเก็บไว้สวมใส่กันได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย สนใจดูไอเทมรับซัมเมอร์เพิ่มเติมคลิกเลย

#ไอเทมรับซัมเมอร์ #แฟชั่นซัมเมอร์ #สวยหล่อดูดี