เมคอัพสไตล์สาวผิวดำให้สวยสะดุดตา

เมคอัพสไตล์สาวผิวดำให้สวยสะดุดตา

หากมองแบบไม่คิดอะไรมาก สาวผิวดำอาจจะไม่ใช่สเป็กของคนไทยที่ส่วนใหญ่เป็นคนผิวขาวนัก เพราะผิวที่ดำของพวกเขาแทบจะกลบรายละเอียดมากมายบนใบหน้าทำให้เห็นไม่เด่นชัดจึงไม่รุ้ว่าควรจะสำรวจสเป็กความงามของคนผิวดำตรงไหนดี แต่รู้หรือไม่ว่าในแถบยุโรปตอนนี้ คนผิวดำเป็นสเป็กของชาวต่างชาติแถบนั้นมากเลย เพราะพวกเขามองว่าคนผิวดำเป็นคนที่ซ่อนความงามในตัวไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นผู้หญิงแล้วล่ะก็ใครได้มาเป็นแฟนถือว่าโชคดีเลย เพราะเมื่อพวกเธอแต่งหน้าแล้ว ความงดงามที่ซ่อนอยู่ก็จะปรากฏออกมาทันที ฉะนั้นไม่ต้องท้อแท้หากคุณเป็นคนผิวดำ วันนี้เราจะมาแนะนำเทคนิคเมคอัพสไตล์สาวผิวดำให้สวยสะดุดตา จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

แต่งขอบตาสีสว่าง 2 สีสไตล์สาวผิวดำ

การแต่งขอบตาให้มีสีสว่างจะช่วยเสริมให้รายละเอียดดวงตาของสาวผิวดำมีความชัดเจนมาก แต่จะให้สวยและดูมีมิติล้ำลึกมากกว่านี้ก็ต้องมีการทาขอบตาด้วยอายแชโดว์สีสว่าง 2 สีคู่กันจึงจะเหมาะ โดยในชั้นแรกที่ติดกับขอบตาให้ลงเป็นสีสว่างอ่อน ๆ ได้แก่ สีครีม ,สีชมพูอ่อน ,สีบัตเตอร์พีช ก่อนที่ชั้นต่อไปจะลงอายแชโดว์สีสว่างเข้มให้เห็นเด่นชัด เช่น สีทอง ,สีพีชแก่ ,สีเหลือง ,สีเขียว เป็นต้น แต่หากคุณสามารถหาซื้ออายแชโดว์แบบเกล็ดปลาได้ก็จะดีมาก เพราะความเปล่งประกายจะยิ่งทำให้ขอบตาสวยสว่างมากยิ่งกว่าเดิมสำหรับคนผิวดำ

เสริมความงามของแก้มด้วยบลัชออนสีชมพูเข้มสไตล์สาวผิวดำ

คนผิวดำต้องได้รับการเสริมความงดงามแบบธรรมชาติของแก้มให้ดูสวยสว่างโดยการลงบลัชออนปัดแก้มให้เป็นสีชมพูเข้มเพื่อยกระดับใบหน้าคนผิวดำให้มีความสว่างและดูขาวมากยิ่งขึ้น เพราะความสว่างเข้มของสีชมพูในบลัชออมบริเวณแก้มจะทำให้ตาเรามองเห็นสีอื่นที่อยู่นอกบริเวณอ่อนลง แต่ก็ไม่จำเป็นต้องลงบลัชออนให้หนามาก เอาแค่พอให้เห็นชัดเจนที่แก้มก็พอ

ทาริมฝีปากสีเนื้อสว่างสไตล์สาวผิวดำ

การทาริมฝีปากสีเนื้อสว่างจะทำให้ปาดของคุณเห็นได้ชัดและมีความอวบอิ่ม แม้จะไม่ใช่สีแดงเข้มแต่ก็สามารถทำให้คุณดูเป็นสาวที่ sexy และน่าค้นหาได้ในคราวเดียวกัน แถมยังไม่ทำให้ผิวดำของคุณยิ่งดรอปลงด้วย สังเกตว่าสาวผิวดำหลายคนที่อยาก sexy มักจะทาปากด้วยลิปสติกสีแดงสด แต่แท้จริงแล้วยิ่งทาลิปสติกสีแดงเข้มเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้ดรอปสีผิวใบหน้าคุณลงมากขึ้นเท่านั้น สู้หาลิปสติกสีเนื้อหรือสีครีมโทนสว่างมาจะช่วยได้มากกว่า

สุดท้ายนี้เราขอเป็นกำลังใจให้แก่สาวผิวดำทุกคนนะคะ เราเชื่อว่าทุกคนมีความงดงามอยู่ภายในเพียงแต่ต้องรู้เทคนิคการใช้เครื่องสำอางและระดับการตกแต่งใบหน้าเมคอัพให้เหมาะสมก็เท่านั้น หากทำตามแล้วรับรองว่าคุณจะสามารถเดินออกไปข้างนอกได้แบบสาวมั่นเลย

#เมคอัพสาวผิวดำ #สาวผิวดำ #สวยหล่อดูดี