เทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวโทนสีชมพูสวยหวานไม่เลี่ยน เอาใจสาวหวาน

เทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวโทนสีชมพูสวยหวานไม่เลี่ยน เอาใจสาวหวาน

วันนี้เรามาเอาใจสาว ๆ หวานกันบ้างดีกว่า กับ เทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวโทนสีชมพูสวยหวาน แต่ไม่เรียบมาเอาใจสาว ๆ สีชมพูกันบ้าง เผื่อจะป็นแนวทางในการแต่งตัวให้กับสาวหวาน ๆ ให้ไปลองเปลี่ยนลุคกัน

การเลือกเฉดสีให้เข้ากับสาวหวาน

1. เลือกเฉดสีให้ถูกต้องสีชมพูก็เหมือนกับสีโทนอื่น ๆ ที่มีทั้งสีเข้มและสีอ่อนให้เราได้เลือกใช้กันได้ตามสบายโดยเลือกให้เข้ากับบุคลิกสมวัยถูกกับสถานการณ์และโอกาส

2. เลือกลวดลายเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับวัยและโอกาสชุดโทนสีชมพูมีหลายรูปแบบมีทั้งแบบเรียบ ๆและแบบมีลวดลายแต่ การเลือกชุด ชมพูแบบมีลวดลายก็ต้องดูให้ดีนะคะถ้าเลือกผิดชีวิตก็เปลี่ยนและควรเลือกให้เหมาะกับวัยและโอกาสยิ่งดูสวยน่ารักสมวัยยิ่งขึ้น

3. การเลือกชุด และเครื่องประดับสีชมพูแค่เพียงชิ้นเดียวสาว ๆ ที่ต้องการเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานแต่ยังไม่คุ้นเคยก็ลองเลือกหาเสื้อผ้าเครื่องประดับสักชิ้นมากใส่ดูอาจจะสีชมพูเข้มหรือชมพูอ่อนก็เปลี่ยนเป็นสาวหวานได้อย่างง่ายดายลองใส่คู่กับกายเกงยีนหรือกระโปรงสีขาวสีเทาหรือสียีนก็เข้ากันเปลี่ยนเป็นสาวหวานได้แต่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป

แทรนด์แต่งตัวสไตล์สาวสีชมพู

1. แฟชั่นสีชมพูกับเสื้อครอปลูกไม้สีขาวการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างชุดสูทที่ราบเรียบสีเข้มมาเปลี่ยนเป็นสีชมพูสวยหวานเพิ่มความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดน่ามองด้วยการสวมเสื้อครอปลูกไม้สีขาวสวยเซ็กซี่ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบสีขาวเพิ่มลุคให้ดูเท่มีสไตร์ไม่จำเจ

2. แฟชั่นกระโปรงเทนนิสกระโปรงจีบรอบตัวเป็นแทรนด์ที่ฮิตตลอดกาลแบบไม่มีหยุดใช้ได้กับหลายโอกาศไม่ว่าจะใส่เล่นกีฬาหรือจะใส่แบบเก๋ๆก็เท่ไปอีกแบบจะเลือกใส่เป็นกระโปรงโทนชมพูเสื้อสีขาวสีเทาหรือจะเป็นกระโปรงโทนสีขาวหรือเทาเสื้อเป็นสีชมพูเข้ากันๆจะใส่กับเสื้อเอวลอยเสื้อยืดทับในหรือเสื้อกล้ามแนว ๆ ใส่คู่กับเสื้อแขนยาวคลุมสีชมพูขาวก็ดูน่ารักเก๋ไก๋แต่ไม่หวานเลี่ยนมากจนเกินกันกันออกแนวเท่ๆเข้ากันอย่างลงตัว

3. ชุดจั้มสูทแขนกุดคอวีเป็นชุดแบบเสื้อกับกางเกงติดกันมีโบว์ผูกไว้ที่เอวแบบเก๋ๆใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงดูเก๋ไก๋ไปอีกแบบเปลี่ยนจากลุกสาวหวานเป็นสาวเปรี๊ยวทรงเสน่ห์ได้ในทันที

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการแนะนำ เทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวโทนสีชมพูสวยหวานไม่เลี่ยน ที่เป็นสีสุดโปรดของใครหลาย ๆ คน ต้องบอกเลยว่า การเลือกชุด นั้นก็ถือเป็นการเสริมบุคลลิกให้สาว ๆ มากขึ้นอีกด้วย

#แต่งตัวโทนสีชมพู #เทรนด์แฟชั่น #สวยหล่อดูดี