แฟชั่นเสื้อสายเดี่ยวสำหรับสาวอวบ 

แฟชั่นเสื้อสายเดี่ยวสำหรับสาวอวบ 

แฟชั่นเสื้อสายเดี่ยวเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในบ้านเรา และดูเหมือนว่าจะไม่ตกเทรนด์ไปอีกนาน เหตุผลง่ายๆ ก็คือ เพราะเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ง่าย เหมาะกับอากาศร้อนๆ ในบ้านเรา แต่ในช่วงฤดูอื่นคุณก็สามารถหยิบเสื้อสายเดี่ยวมาใส่ได้เช่นกัน เพียงแค่ในช่วงอากาศเย็นๆ หาเสื้อคลุมอีกตัว

หรือคลุมทับด้วยผ้าพันคอ แค่นี้ก็ช่วยให้รู้สึกอบอุ่นกันได้แล้วค่ะ นอกจากนี้เสื้อสายเดี่ยวยังสามารถสวมคู่กับเสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น กางเกงขาสั้น กางเกงขายาว หรือแม้แต่กระโปรง แต่จะให้สวยก็ควรเลือกให้เหมาะกับรูปร่างของเรากันด้วยนะ อย่างเช่นถ้าคุณเป็นสาวอวบ เสื้อสายเดี่ยวที่เหมาะสำหรับคุณจะมีลักษณะดังนี้ค่ะ 

ภาพจาก sanook.com

มีสายใหญ่ 

ด้วยความที่สาวอวบมักจะมีต้นแขนใหญ่ หากเลือกเสื้อสายเดี่ยวแบบแขนเล็กๆ จะยิ่งทำให้ช่วงต้นแขนของคุณดูใหญ่และสะดุดตามากยิ่งขึ้น ดังนั้นให้เลือกสายใหญ่หน่อยนะคะ จะช่วยอำพรางได้เป็นอย่างดี 

สายแบบมีโบว์ 

โบว์ที่สายก็จะช่วยอำพรางต้นแขนได้ดีเช่นกันค่ะ นอกจากโบว์แล้วอาจเลือกเป็นการเย็บระบายลูกไม้ หรือแบบจับจีบก็ได้เช่นกันนะคะ เพราะจะช่วยดึงดูดสายตาของผู้พบเห็นให้อยู่ที่ลูกเล่นเหล่านี้แทน จะไปอยู่ที่ต้นแขนเรานั่นเองค่ะ 

ลายกราฟฟิค 

ตัวเสื้อแบบที่เป็นลายกราฟิค ลายการ์ตูน ลายดอกไม้ หรือลายเปรอะๆ ต่างๆ ก็จะช่วยอำพรางรูปร่างได้ดีเช่นกันค่ะ แต่ถ้าเลือกเป็นแบบเสื้อสีพื้นแนะนำให้เลือกเป็นสีโทนเข้มๆ กันนะคะ อย่างเช่น สีดำ สีน้ำเงิน สีแดงเข้ม สีม่วงเข้ม สีน้ำตาล สีเทา และสีเขียวเข้ม เป็นต้น เพราะโทนสีเข้มนอกจากจะช่วยปกปิดรูปร่างได้แล้ว ยังช่วยทำให้คุณดูเหมือนผอมลงได้อีกด้วย 

ภาพจาก pinterest.com

เพิ่มตัวช่วย

หากที่กล่าวมายังรู้สึกไม่มั่นใจให้หาตัวช่วยเพิ่มเติม อย่างเช่น ผ้าคลุมไหล่ หรือเสื้อคลุมไหล่ แบบตัวไม่ต้องยาว และเวลาใส่ไม่ต้องติดกระดุมหน้านะคะ เพราะเราต้องการโชว์เสื้อสายเดี่ยวนั่นเอง เสื้อคลุมหรือผ้าคลุมไหล่จะช่วยปิดช่วงต้นแขนได้อย่างมิดชิด ช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น แต่จริงๆ แล้ว เพียงแค่ทุกครั้งที่เราสวมเสื้อสายเดี่ยว ให้มั่นใจตัวเองเอาไว้ก่อน เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้คุณดูดีได้เช่นกันค่ะ 

คราวนี้สาวอวบที่ต้องการใส่เสื้อสายเดี่ยวก็อย่าลืมเลือกแบบที่เรานำมาแนะนำกันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะใส่เสื้อสายเดี่ยวได้สวยไม่แพ้สาวรูปร่างอื่นกันเลยค่ะ แต่อย่าลืมพกความมั่นใจไปด้วยในทุกครั้งที่สวมกันนะคะ หากต้องการดูวิธีการเลือกเพิ่มเติมดูได้ที่นี่กันเลยค่ะ >> https://youtu.be/acBkLJa9EcA

#เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวย #เคล็ดลับความงาม