รองเท้าผ้าใบคู่โปรดสวมคู่กระโปรงตัวเก่งแฟชั่นสุดอินเทรนด์

รองเท้าผ้าใบคู่โปรดสวมคู่กระโปรงตัวเก่งแฟชั่นสุดอินเทรนด์

ปกติถ้าจะเลือกสวมรองเท้าเพื่อให้เดินได้คล่องแคล่วและดูกระฉับกระเฉง เรามักจะนึกถึงรองเท้าผ้าใบ แต่หลายคนอาจจะรู้สึกว่ารองเท้าผ้าใบเหมาะที่จะสวมกับกางเกงมากกว่าสวมคู่กับกระโปรง ไม่ใช่เรื่องจริงๆ เลยนะคะ เพราะเดี๋ยวนี้สาวๆ หลายคนก็หันมาหยิบรองเท้าผ้าใบสวมคู่กับกระโปรงตัวเก่งแทนรองเท้ารูปแบบอื่นกันแล้วค่ะ ซึ่งก็สวยและดูดีไม่แพ้กางเกงกันเลยจะสวยกิ๊บเก๋ขนาดไหนตามมาดูกันดีกว่าค่ะ

ภาพจาก sistacafe.com

1. สวมคู่กับกระโปรงทรงย้วย 

แต่จะให้สวยต้องเลือกสวมให้เหมาะกับรูปร่างกันด้วยนะคะ เช่นถ้าคุณเป็นสาวรูปร่างเล็กให้นุ่งกระโปรงที่มีความยาวประมาณหัวเข่าให้อาจจะยาวลงมาอีกเล็กน้อยอย่าให้ถึงข้อเท้าเป็นพอ นอกจากจะได้โชว์รองเท้าผ้าใบคู่โปรดกันแล้วยังดูดีอีกด้วยค่ะ แต่ถ้าคุณเป็นสาวที่รูปร่างสูงโปร่งก็เลือกความยาวของกระโปรงกันได้ตามความชอบเลยนะคะ 

2. สวมคู่กับกระโปรงเข้ารูป

หรือเป็นกระโปรงทรงสอบจะช่วยให้คุณเป็นสาวที่ดูทะมัดทะแมงและดูคล่องแคล่ว เหมาะกับมาดสาวเท่ห์หรือสาวเปรี้ยว รวมไปถึงสาวเซ็กซี่และสาวสปอร์ตเกิร์ล แต่งตัวสไตล์นี้ก็ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดีค่ะ ที่สำคัญยังเลือกสวมได้ทั้งแบบกระโปรงสั้นและกระโปรงยาวกันเลยค่ะ 

ภาพจาก lookbook.in.th

3. สวมคู่กับชุดเดรส 

แบบนี้ก็เหมาะกับสาวทุกสไตล์ เช่น ถ้าคุณเป็นสาวหวานเพียงแค่สวมชุดเดรสสีหวานผ้าพลิ้วๆ คู่กับรองเท้าผ้าใบสีในโทนอ่อนอย่าง สีขาว สีชมพู หรือสีฟ้า แค่นี้ก็สวยหวานเหมาะกับสไตล์คุณกันแล้วค่ะ หรือถ้าคุณเป็นสาวเปรี้ยวก็ต้องเป็นชุดเดรสแบบเข้ารูปคู่กับรองเท้าผ้าใบสีสดๆ อย่างเช่น สีแดง สีเขียว สีม่วง ก็เปรี้ยวเข็ดฟันกันไปเลย 

4. สวมคู่กับกระโปรงยีนส์

เป็นอะไรที่เข้ากันได้ดีเป็นอย่างมาก เพราะปกติแล้วกระโปรงยีนส์จะเป็นกระโปรงที่สามารถเข้ากับรองเท้าได้เกือบทุกรูปแบบกันอยู่แล้ว ที่สำคัญยังสามารถนำมาใส่ได้สวยกันได้ตลอดไม่มีตกเทรนด์กันอีกด้วยค่ะ 

ภาพจาก ladyissue.com

5. สวมคู่กับกระโปรงสั้น 

ออกแนวสาวสปอร์ตเกิร์ล และยังช่วยให้คุณดูทะมัดทะแมงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เป็นแฟชั่นอีกรูปแบบหนึ่งที่ค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่สาววัยทีน แต่ถ้าคุณเป็นสาวที่อยู่ในช่วงวัยอื่นก็สามารถสวมใส่สไตล์นี้ได้เช่นกันนะคะ เพียงแค่พกความมั่นใจมาก็พอแล้วค่ะ

ถ้าที่บ้านมีรองเท้าผ้าใบเก็บไว้ และมักจะหยิบมาสวมคู่กับกางเกงซะส่วนมาก รองเปลี่ยนมาใส่คู่กับกระโปรงกันดูบ้างนะคะ และสำหรับใครที่สนใจดูแฟชั่นรองเท้าผ้าใบเพิ่มเติมดูได้ที่นี่กันเลยค่ะ >> https://youtu.be/V37jhAdURnY  

#รองเท้าผ้าใบ #เคล็ดลับความงาม #เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวย