แฟชั่นทรงผมสวยๆ สไตล์เกาหลี

แฟชั่นทรงผมสวยๆ สไตล์เกาหลี

ทรงผมสไตล์เกาหลีกำลังเป็นแบบทรงผมที่อินเทรนด์สำหรับบ้านเราในช่วงนี้ แต่ก็ไม่ใช่เฉพาะทรงผมเท่านั้น สาวๆ หลายคนยังนิยมแต่งตัวให้เหมือนกับสาวๆ เกาหลีกันอีกด้วย แต่ก็ไม่แปลกเพราะการไว้ทรงผมต่างๆ ของสาวเกาหลีก็จะดูเข้ากันได้ดีกับบ้านเรา เพราะเป็นโซนเอเชียเหมือนกัน ทำให้เค้าโครงหน้าของสาวๆ บ้านเราและสาวเกาหลีมีลักษณะใกล้เคียงกัน ทำให้เมื่อสาวๆ ในบ้านเราไว้ผมสไตล์สาวเกาหลีก็มีความสวยและน่ารักไม่แพ้สาวเกาหลีกันเลยทีเดียว สำหรับทรงผมสไตล์เกาหลีที่กำลังฮิตในบ้านเราก็จะมีอยู่ด้วยกันหลายทรงกันพอสมควร ยกตัวอย่างเช่น 

ผมยาวดัดเป็นลอนใหญ่ 

เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และยังเป็นทรงที่เหมาะสำหรับสาวๆ ในทุกบุคลิก นอกจากนี้แล้วไม่ว่าสาวๆ จะมีรูปหน้าเป็นลักษณะแบบไหน เช่น รูปหน้ากลม รูปหน้าเหลี่ยม รูปหน้าเพชร หรือรูปหน้ายาว ผมทรงดัดลอนใหญ่ก็เป็นทรงที่สามารถอำพรางจุดบกพร่องและทำให้รูปหน้าของสาวๆ ดูได้รูปและดูมีมิติชวนมองมากยิ่งขึ้น ผมทรงจึงเป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับสาวๆ ในทุกสไตล์  

ทรงผมบ๊อบสั้นดัดปลาย 

ทรงนี้จะได้ลุคของสาวน่ารักๆ ดูแบบเก๋ๆ เป็นอีกทรงหนึ่งที่เหมาะสำหรับสาวทุกรูปหน้า และจะเหมาะเป็นพิเศษสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวหวานๆ และสาวที่ชอบไว้ผมหน้าม้า แต่สำหรับสาวเปรี้ยว หรือสาวมั่นผมทรงนี้ก็สามารถเข้ากันได้ดีกับบุคลิกของคุณเช่นกัน เพียงเปลี่ยนสีผมให้ดูเป็นสีแบบแจ่มๆ เช่น สีแดง สีม่วง สีน้ำตาลอ่อน ก็จะเป็นทรงผมที่สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับบุคลิกของคุณกันได้แล้วค่ะ 

ผมสั้นปลายผมงุ้มเป็นวอลลุ่ม

เป็นลักษณะทรงผมช่วงปลายจะพองๆ ดูเป็นวอลลุ่ม เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีบุคลิกแบบน่ารักๆ เหมือนสาวขี้เล่น โดยเฉพาะถ้าใครไว้ผมหน้าม้ากันด้วยแล้วผมทรงนี้จะเพิ่มความน่ารักและเก๋ไก๋ให้คุณเป็นอย่างมาก นอกจากจะเป็นทรงผมสไตล์เกาหลีแล้ว เน็ตไอดอลหลายคนในบ้านเราก็ยังนิยมทำทรงผมในลักษณะนี้เช่นเดียวกัน ใครที่รู้ตัวว่าเป็นคนมีบุคลิกน่ารักๆ หรืออยากหน้าอ่อนลงลองทำผมทรงนี้รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

ทรงผมแบบยาวตรง

ผมทรงยาวตรงไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ยังมีสาวๆ หลายคนที่นิยมไว้กัน เพราะดูแลรักษาง่าย และผมยังดูเป็นเงาตรงสลวย เป็นทรงผมที่มีดาราและนักร้องเกาหลีหลายคนนิยมไว้เช่นกัน และยังเป็นทรงที่เหมาะสำหรับสาวๆ ในทุกสไตล์ มองดูแล้วจะเป็นทรงผมที่ดูธรรมดา แต่รับรองได้ว่าผู้คนที่พบเห็นจะรู้สึกกันได้เลยว่าสาวผมตรงดูมีเสน่ห์ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนค่ะ

นอกจากนี้สำหรับใครที่ต้องการดูแฟชั่นทรงผมสไตล์เกาหลีเพิ่มเติม ดูได้ที่นี่กันเลยนะคะ

#แฟชั่นทรงผม #ทรงผมสไตล์เกาหลี #สวยหล่อดูดี