เสริมสวยอย่างไรสำหรับผู้หญิงผมหยักศก

เสริมสวยอย่างไรสำหรับผู้หญิงผมหยักศก

ใคร ๆ ก็บอกว่าผู้หญิงมักจะมีเสน่ห์ที่สุดเมื่อผมของตัวเองยาว ยิ่งยาวเท่าไหร่ก็ยิ่งเหมือนได้รับการแต่งเติมความงดงามให้แก่ใบหน้าของตัวเองจนเกิดความโดดเด่นมาก ทว่าจะทำอย่างไรเมื่อคุณปล่อยผมยาวแต่ผมของคุณกลับหยักศก ทำให้เมื่อปล่อยแล้วมักจะไม่เรียงตัวกันสวยเวลาเดินไปไหนมาไหนเหมือนกับคนอื่นเลย ตรงกันข้ามเส้นผมหลายกลุ่มก็มักจะมาพันกันยุ่งเหยิงรุ่งรังบริเวณปลายที่ยิ่งยาวก็ยิ่งทำให้ผมพันกันมากว่าเดิมแถมผมก็ฟูง่ายเวลาสัมผัสกับลมทำให้มักปลิวไปอยู่บนไหล่แบบกระจายดูกระเซอะกระเซิง ทั้งที่ผมหยักศกธรรมชาติของคุณควรจะเป็นผมที่สวยที่สุด ดังนั้นหากคุณอยากเสริมสวยผมหยักศกของตัวเองก็มีวิธีที่ไม่ใหญ่และทำให้มีเสน่ห์ดึงดูด ดังนี้

ผู้หญิงผมหยักศกควรมัดหางม้า

การมัดผมแบบปล่อยหางม้าสำหรับผู้หญิงที่มีผมหยักศกจะช่วยให้ผมที่ไม่เกิดการพันกันและถูกรวบแน่นให้อยู่ในทรงเดียวกันทำให้เมื่อคุณเดินไปไหนมาไหนนอกจากผมจะไม่ปลิวกระจายตามไหล่หรือแผ่นหลังจนดูกระเซอะกระเซิงตามลมแล้ว ยังทำให้คุณสามารถเดินได้แบบรู้สึกไม่ร้อนหรือเกิดรำคาญความยาวของผมที่มาปกคลุมทำให้บางทีก็รู้สักคันเป็นบางครั้ง แนะนำให้มัดผมแบบปล่อยหางม้าขึ้นสูง ๆ จะได้มัดง่ายและมีความตึงแน่นจนผมไม่จับตัวกันยุ่งบริเวณท้ายทอย การเสริมสวยสำหรับผู้หญิงผมหยักศกนี้จะทำให้คุณดูเป็นสายชิลล์และเรียบง่าย แต่มีสปิริตในตัวเองสูงในสายตาคนอื่น

ผู้หญิงผมหยักศกควรถักเปีย

ผู้หญิงผมหยักศกที่ชอบสไตล์สาวหวาน อ่อนโยน แต่ไม่อยากที่จะปล่อยผมให้รุ่งรังเหมาะแล้วหากคุณจะเสริมสวยด้วยการถักเปียสองข้างซึ่งจะช่วยทำให้ผมหยักศกของคุณได้รับการจัดแต่งมัดตามครรลองในทุกบริเวณแบบแน่นและสวย ให้เน้นถักจนเกือบสุดปละปล่อยปลายลงมาเพียงกระจุกเล็กน้อย การเสริมสวยสำหรับผู้หญิงผมหยักศกนี้จะทำให้คุณดูเป็นคนน่ารักและน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน เพราะคนที่ผมหยักศกมักเมื่อถักเปียมักจะทำให้ปลายผมเป็นรอนดูคล้ายหางกระรอก ยิ่งคนวัยทำงานถักเปียก็ยิ่งทำให้แลดูอ่อนเยาว์มากทันตาเห็น

ผู้หญิงผมหยักศกควรเกล้าผม

การเกล้าผม เป็นหนึ่งในวิธีเสริมสวยสไตล์ผู้หญิงผมหยักศกที่นิยมมากที่สุดพอ ๆ กับการมัดหางม้า บางคนที่ชอบความเรียบง่ายก็แค่รวบและม้วนผมเข้าหากันก่อนจะทำการมัดหรือหาเครื่องประดับที่เข้ากับตัวเองมาติดให้ทรงเกล้าผมมีความแน่น ซึ่งจะช่วยทำให้คุณดูเป็นคนที่เข้าหาง่ายและเปิดเผย ในขณะที่ตัวคุณเองก็จะรู้สึกว่ากล้าทำในหลายสิ่งหลายอย่างมากยิ่งขึ้นและพร้อมลุยตลอดเวลา แต่หากจะเกล้าอย่างเป็นทางการหรือให้เป็นไปตามสไตล์สาวหวานหน่อยก็อาจมีการถักเปียและมัดผมเกล้าให้ดูสวยก็จะโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เพียงแต่จะต้องใช้เวลาเล็กน้อย

ฉะนั้นแล้ว หากคุณเป็นคนที่มีผมหยักศกก็จงอย่าปล่อยผมยาว ๆ แล้วเดินไปไหนมาไหนเลย เพราะจะทำให้คุณถูกมองว่าเป็นคนที่ชอบไปปละละเลยในการดูแลผมที่ทำให้รกรุงรัง ทั้งที่แท้จริงมันมาจากผมที่หยักศกของคุณต่างหากที่ทำให้น้ำหนักผมลดลงและกระจายจากกัน มัดผมไว้ก่อนดีกว่า

#ผมหยักศก #เสริมสวย #เคล็ดลับความงาม