อยากมีผิวขาวใส แต่งบน้อย ต้องทำวิธีนี้

อยากมีผิวขาวใส แต่งบน้อย ต้องทำวิธีนี้

การที่เราจะมีผิวขาว สวยใส ดูสุขภาพดีนั้น ก็ต้องหาครีมมาบำรุงผิว หรือเลือกทานอาหารที่ทำให้เรามีผิวสวย กระจ่างใส กันใช่ไหมคะ และในการเลือกผลิตภัณฑ์หรืออาหารนั้น ก็ล้วนแต่ต้องใช้เงินทั้งนั้น ซึ่งผลิตภัณฑ์หรืออาหารบางอย่างก็ค่อนข้างที่จะราคาสูงอยู่เหมือนกัน จะดีกว่าไหม ถ้าเราจะมีผิวขาว ใส ได้ด้วยราคาประหยัด อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าต้องทำอย่างไร  ตามมาดูกันเลยค่ะ

ไม่ต้องใช้เงินเยอะก็มีผิวขาวใสได้นะ

1.เลือกทานอาหารเสริมที่มี โคเอนไซด์ คิวเทนค่ะ อาหารตามธรรมชาติที่มีโคเอนไซด์คิวเทนนั้น จะอยู่ในอาหารพวก ข้อต่อ หรือเครื่องในค่ะ แต่ถ้าจะทานอาหารตามธรรมชาติเพื่อให้ได้โคเอนไซด์คิวเทนนั้น ก็คงจะต้องทานอาหารเหล่านี้ในปริมาณที่เยอะมากๆ เลยละค่ะ ดังนั้น เราจึงควรหันมาเลือกอาหารเสริมที่มีโคเอนไซด์คิวเทนจะดีกว่า ในการทานนั้น ควรทาน 30 กรัมต่อวันก็เพียงพอแล้วค่ะ แค่นี้ก็จะทำให้เรามีผิวขาวใส นุ่ม กระชับ อย่างที่เราอยากได้แล้วละคะ

2.เลือกทานวิตามินซี อย่างที่เราทราบกันดีนะคะว่า วิตามินซีนั้นช่วยป้องกันโรคหวัดได้ นอกจากจะช่วยป้องกันการเกิดหวัดแล้ว ในวิตามินซีนั้น ยังช่วยในเรื่องของการทำให้หลอดเลือดแข็งแรง และยังทำให้เรามีผิวที่สวย ขาว ใส นุ่มเนียน กระชับด้วย  อีกข้อที่สำคัญเลยก็คือ วิตามินซีนั้นช่วยให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายในทำงานได้ดีขึ้นด้วยนะคะ หากเราทานวิตามินซีเป็นประจำก็จะช่วยเรามีผิวที่แข็งแรง ต่อต้านมลภาวะได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

3.เลือกทานมะเขือเทศหรือแครอท เพราะสารในมะเขือเทศและแครอทนั้นจะช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงมากขึ้น และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ หากสาวๆ คนไหนที่อยากมีผิวสวย แลดูมีเลือดฝาดก็ต้องหันมาทานมะเขือเทศและแครอทกันเยอะๆ นะคะ

4.ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ในร่างกายของเรามีน้ำเป็นประกอบเยอะนะคะ ดังนั้นการดื่มน้ำให้เพียงพอจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามค่ะ เพราะถ้าร่างกายขาดน้ำ ก็จะส่งผลให้ผิวของเราแห้ง เกิดความหมองคล้ำ และจะมีฝ้า กระ ได้ง่ายค่ะ ดังนั้นหากอยากมีผิวขาวใส ก็อย่าลืมดื่มน้ำเปล่าเยอะๆนะคะ

เพียงแค่ทำตามคำแนะนำเหล่านี้ ก็สามารถมีผิวขาว ใส ได้แล้วค่ะ แถมไม่ต้องใช้งบเยอะๆ ด้วยนะคะ นอกจากนี้ก็อย่าลืมออกกำลังกายด้วยนะคะ เพื่อกระตุ้นให้ผิวกระชับ สุขภาพดีค่ะ

#ผิวขาวใส #งบน้อย #สวยหล่อดูดี