อาหารลดน้ำหนัก ในเซเว่น คนลดน้ำหนักกินได้

อาหารลดน้ำหนัก ในเซเว่น คนลดน้ำหนักกินได้

ยุคสมัยนี้ต้องบอกเลยว่า เป็นชีวิตที่เร่งรีบ การซื้ออาหารสำเร็จรูปดูจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคนวัยทำงาน แต่ถ้าเราปล่อยปะละเลยจนเกินไป เรามีหุ่น รูปร่างที่ไม่ถูกใจตัวเองสักเท่าไร สำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก บางคนก็มีความจำเป็นที่จะต้องซื้ออาหารสำเร็จรูปทานด้วยเวลาที่มีอันน้อยนิด แต่ต่อจากนี้ไป ไม่ต้องกังวลอีกแล้ว เพราะเราจะมาดูกันว่า มีอะไรบ้างที่คนลดน้ำหนัก หาทานได้ในร้านสะดวกซื้อที่เปิด 24 ชั่วโมง อย่างเซเว่นในบ้านเรา

คนลดน้ำหนัก พึ่งร้านสะดวกซื้อได้

อกไก่นุ่ม  อาหารคู่กาย คนลดน้ำหนัก เวลาเร่งรีบ เดินเข้าเซเว่นไปเลย ราคาประมาณชิ้นละ 40 บาท 1 ชิ้นเหมาะสำหรับ 1 มื้อพอดี อิ่มท้องกำลังดี โภชณาการพลังงาน 80 kcal โปรตีน 17 กรัม  น้ำตาล 0 กรัม ไขมัน 0.5 กรัม โซเดียม 350 มก. มื้อนึงถ้าทานแค่อย่างเดียว น้อยเกินไปต้องหาทานเพิ่ม หรือ เพิ่มปริมาณเป็น 2 ชิ้น แบบนี้กำลังดีพอสำหรับมื้อที่เร่งรีบ อกไก่ในร้านสะดวกซื้อ ก็ไม่ได้มีแค่รสชาติเดียว มีทั้งอบกระเที่ยมพริกไทย อกไก่ย่างถ่าน เลือกกันได้อย่างจุใจเลย

ไข่ต้ม อันนี้ต้องบอกเลยว่า เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ง่ายที่สุด และลดน้ำหนัก ได้แน่นอน สำหรับไข่ต้ม ถ้ากลัวว่าจะเสียเวลาต้องมานั่งต้มน้ำต้มไข่เอง ปลอดเอง ก็เดินเข้าเซเว่นไปเลย มีบริการอยู่หลายแบบ แต่จะให้ดี สำหรับคนที่ลดน้ำหนัก ควรเป็นไข่ต้มสุก แบบธรรมดา มีทั้งแบบปลอดแล้ว 1 ใบ กับแบบยังไม่ปลอก 2 ใบ แม้ในเซ่เว่นจะมีทั้งไข่พะโล้ ไม่ออนเซน ต่าง ๆ นา ก็เลือกเอาที่ตัวเองอิ่ม แหล่งไขมันและโปรตีนที่ดี เป็นแหล่งพลังงานที่ดี กินเพิ่มโปรตีนในแต่ละมื้ออาหาร อย่างน้อย ควรทาน 2 ใบต่อวัน ถือเป็นอีกอย่างที่ราคาถูกมาก คนที่เน้นประหยัดก็จัดไปได้เลย

รู้ตัวว่ากำลัง ลดน้ำหนัก อย่าลืมมีสติก่อนซื้อ

คำแนะนำ ในการเลือกซื้ออาหารในเซเว่น ของคนที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ พกสติไปด้วยเสมอ การเข้าเซเว่นไปโดยไม่เอาน้องสติไปด้วย คุณจะออกมาพร้อมขนมไม่รู้ตัว ไม่ควรที่จะฝากทุกมื้อไว้ที่เซเว่น สลับไปกินอาหารข้างนอกบ้าง  เซเว่นคือเน้นสะดวก แต่ถ้าใครเน้นประหยัด เน้นอาหารที่หลากหลาย ก็ต้องเวียนไป

น้ำตาลและโซเดียมเป็นสิ่งที่เพิ่มเข้ามาเสมอในอาหารเพื่อรสชาติ อยู่ที่ตัวเราแล้วว่าจะบริหารยังไง อย่างน้อย ๆ ก็ไม่ควรกินโซเดียมเกินวันละ 2,000 mg ซึ่งโดยปกติอาหารทั่วไป ตามสั่งโซเดียมก็จะสูง ดังนั้นไม่ว่าจะกินอาหารเซเว่นหรือไม่ ก็ต้องบริหารจัดการโซเดียมอยู่ดี 

#อาหารลดน้ำหนักในเซเว่น #เคล็ดลับความงาม #สวยหล่อดูดี