สายปาร์ตี้หรือนักกิจกรรมอย่าให้มีกลิ่นตัว!

สายปาร์ตี้หรือนักกิจกรรมอย่าให้มีกลิ่นตัว!

สำหรับขาแดนซ์ที่ชอบไปปาร์ตี้คอนเสิร์ตหรือนักกิจกรรมชอบไปออกกำลังกายแล้วประสบปัญหามีกฃลิ่นตัสสำหรับคนที่มีกลิ่นซึ่งกลิ่นตัวนั้นมีหลายคนที่ไม่อยากมีกลิ่นตัวหรอกค่ะเพราะถ้าเรามีกลิ่นตัวจะทำให้เราไม่มีความมั่นใจในตัวเองซึ่งในร่างกายของเรานั้นจะมีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์เกิดอยู่แล้วความเป็นจริงในร่างกายของเรานั้นทุกซอกทุกมุมนั้นมีกินอยู่ตลอดเวลาเช่นรักและหากเท้าขาหนีบข้อพับต่างๆเวลาที่เราได้กลิ่นเราก็อาจจะขาดความมั่นใจ

สาเหตุของการมีกลิ่นตัวมีอะไรบ้าง?

1.ภาวะเหงื่อออกเยอะสังเกตุคนที่มีกลิ่นตัวอาจเป็นเพราะเหงื่อที่ขับออกเยอะจึงทำให้มีกลิ่นตัวหรือกลิ่นอับหรือกลิ่นเท้าก็เกิดจากเหงื่อเช่นกัน

2.การทำงานของต่อมต่างๆมีความปั่นป่วนมีความผิดปกติจึงทำให้นั้นออกกลิ่นไม่พึงประสงค์นั้นออกมา

3.ฮอร์โมนการที่ฮอร์โมนวัยรุ่นหลั่งออกมากทำให้ส่งผลให้มีกลิ่นตัวเช่นกัน

4.การสะสมของแบคทีเรีย

5.อาหารที่กินเข้าไปก็เช่นกันเพราะอาหารบางชนิดกินแล้วทำให้มีกลิ่นตัวหรือมีสารบางอย่างที่ไปกระตุ้นต่อมให้ทำงานให้มีกลิ่นตัวอาหารที่ทำให้มีกลิ่นตัวเช่นกระเทียม,หอมใหญ่ม                      ส่วนมากจะเป็นจำพวกเครื่องเทศวันนี้ปัญหาไปเหล่านั้นจะหมดไปวันนี้จะมารีวิวอยู่ในประเภทของโรออนหรือผลิตภัณฑ์ระงับกินกายต่างๆที่สามารถระงับกินกายได้ดีแถมผิวใต้วงแขนไม่ดำ

รีวิวโรลออนดีๆเพื่อลดกลิ่นตัวได้จริง!

1.RexonaDreamyWhie(ราคา45บาท)

ระงับกลิ่นกายเอาอยู่แถมปรับใต้วงแขนให้ดูกระจ่างใสขึ้นเพราะทางแบรนด์เคลมว่าทำให้ใต้วงแขนขาวภายวันมีกลิ่นหอมอ่อนแถม0%แอลกอฮอร์ซึ่งดีมากๆเลยเพราะใต้วงแขนเราจะได้ไม่คล้ำเพราะว่าแอลกอฮอร์นั้นทำให้ใต้วงแขนเราคล้ำถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่เป็นโรลออนควรหลีกเลี่ยงโรลออนที่มีแอลกอฮอร์ทาเพียงไม่ถึง2นาทีเท่านั้นก็แห้งแล้วแถมไม่เป็นคราบขาวคราบเหลืองที่เสื้ออีก

2.แป้งเตาเหยียบโลก(ราคา35บาท)

แบรนด์ดังที่เพิ่งมาตีตลาดตอนนี้มีคนรู้จักอย่างแพร่หลายบอกเลยว่าดีมากเหมือนการทาแป้งแถมระงับกลิ่นกายได้ดีมากทาง่ายๆไม่เหนียวเนอะหน่ะเนื้อสัมผัสบางเบาเป็นแป้งผสมสมุนไพรผสมสารสมและถ้าใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับใต้วงแขนคล้ำแบร์นดนี้ก็มีครีมทาใต้วงแขนด้วย

3.NiveaRoseSerumผบิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและมีประสิทธิภาพบึงใต้วงแขนสามารถบำรุงได้อย่างลำลึกกลิ่นหอมเบาๆแถม0%แอลกอฮอร์ไปอีกทีนี้สายปาร์ตี้กับสายกิจกรรมไม่ต้องกังวลไปหามาใช้ด่วนๆ

#มีกลิ่นตัว #เคล็ดลับความงาม #สวยหล่อดูดี