คุณผู้ชายผิวหน้าเป็นกระเชิญทางนี้

คุณผู้ชายผิวหน้าเป็นกระเชิญทางนี้

กระที่ขึ้นบนผิวของคนเราจะมีลักษณะเป็นจุดเล็กๆ สีน้ำตาลกระจายอยู่ทั่วไปบนใบหน้าและลำตัว โดยเฉพาะที่บริเวณผิวหน้ามักจะขึ้นที่บริเวณโหนกแก้ม จมูก และหน้าผาก กระที่ขึ้นจะมีจำนวนมากหรือน้อยแตกต่างกันออกไปตามสภาพผิวของแต่ละคน และการผจญแสงแดด ไม่เพียงเท่านั้นแต่ละคนยังมีสีของกระแตกต่างกันอีกด้วย เนื่องจากคนเราจะมีเม็ดสีผิวที่ไม่เหมือนกันซะทีเดียว ในบางครั้งเราจึงพบบางคนมีกระเป็นสีอื่นๆ เช่น สีเหลือง สีน้ำตาลอ่อน สีน้ำตาลแก่ และสีดำ เป็นต้น นอกจากหากมีกระขึ้นที่ผิวแล้วก็มักจะมีสีเข้มขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเรายังถูกแสงแดดอยู่เป็นประจำ และไม่ทำการรักษาหรือป้องกันกระแดดหรือกระตื้นก็จะกลายเป็นกระลึกที่ทำให้การรักษายากและใช้เวลานานยิ่งขึ้น 

วิธีการรักษากระ

การรักษากระมีอยู่ด้วยกันหลายแบบ แต่การใช้ครีมทารักษาก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยให้กระจางหาย หรือลดน้อยลงไปได้ และยังเป็นวิธีที่ง่ายอีกด้วย โดยเฉพาะในกรณีที่คุณเป็นกระตื้นและกระแดด จะทำการรักษาให้หายหรือจางลงได้ง่ายกว่าและยังใช้เวลาไม่นานอีกด้วย แต่ถ้ากระเปลี่ยนสภาพไปเป็นประเภทกระลึกหรือกระเนื้อ หากใช้วิธีการรักษากระด้วยครีมจะใช้เวลาในการรักษานานพอสมควร หรือบางครั้งอาจไม่หายแต่เพียงแค่จางลงเท่านั้น  

ทำความรู้จักครีมรักษากระให้มากขึ้น

สำหรับครีมทากระจะเป็นครีมที่มีส่วนผสมทั้งจากสารเคมีต่าง ๆ และส่วนผสมจากสารที่มีอยู่ตามธรรมชาติอย่างในผักและผลไม้บางชนิด สารสกัดจากธรรมชาติจะเป็นสารที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมไปถึงผิวที่บอบบาง และไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่มีสภาพผิวแบบไหนคุณก็มีสิทธิ์เป็นกระได้ด้วยกันทั้งนั้น เช่น ผิวมัน ผิวธรรมดา ผิวแห้ง หรือผิวผสม และในปัจจุบันสารที่มักนิยมผสมในครีมรักษากระด้วยก็คือ ไวท์เทนนิ่ง เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มความขาวใสให้กับผิวได้มากยิ่งขึ้น การใช้ครีมรักษากระจะเป็นการช่วยลดเม็ดสีของกระ

จึงทำให้ดูจางลงจนหายไปได้ แต่ในกรณีที่เป็นกระลึกการรักษากระด้วยวิธีการใช้ครีมรักษาจะไม่ค่อยได้ผลดีเท่าที่ควร เพียงจะช่วยให้จางลงเท่านั้น แต่จะไม่หายขาดรวมไปถึงกระเนื้อด้วย ดังนั้นสำหรับกระลึกและกระเนื้อถ้าอยากรักษาให้หายขาดต้องใช้การรักษาด้วยวิธีอื่น เช่น การเลเซอร์ในบริเวณที่เป็นกระ แต่ต้องใช้เวลาในการทำหลายครั้งจึงจะเห็นผล และต้องทำด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพียงเท่านั้น   

นอกจากที่กล่าวมาในข้างต้นสำหรับท่านใดที่อยากทราบถึงวิธีการรักษากระเพิ่มเติม คลิกที่นี่กันได้เลยนะคะ >> https://youtu.be/Poc1PdoYG60

#เคล็ดลับความงาม #สวยหล่อดูดี #คุณผู้ชายผิวหน้าเป็นกระ