เลือกอายไลเนอร์แบบไหนให้เหมาะสำหรับตัวเรา

เลือกอายไลเนอร์แบบไหนให้เหมาะสำหรับตัวเรา

ปัจจุบันสาวๆ นิยมกรีดอายไลเนอร์กันค่อนข้างมาก ทำให้มีผลิตภัณฑ์ของอายไลเนอร์ออกมาให้เลือกใช้กันหลายรูปแบบ บางครั้งอาจทำให้เรารู้สึกสับสนได้ว่าเราควรเลือกใช้อายไลเนอร์แบบไหนดีถึงจะเหมาะกับตัวเรามากที่สุด โดยเฉพาะสาวๆ มือใหม่ทั้งหลาย ถ้าใครยังไม่แน่ใจลองมาดูกันต่อดีกว่าว่าอายไลเนอร์แบบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด โดยเริ่มจาก

อายไลเนอร์แบบดินสอ

จะเป็นอายไลเนอร์ที่เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่พึ่งหัดเขียนอายไลเนอร์ เพราะแบบดินสอจะเขียนง่ายและสามารถลบออกได้ง่าย แต่เส้นที่ได้จะไม่คมชัดเหมือนอายไลเนอร์แบบอื่น ที่สำคัญเวลาเหงื่อออกหรือถูกน้ำก็มีโอกาสที่จะทำให้อายไลเนอร์เกิดการเลอะเปรอะเปื้อนที่บริเวณรอบดวงตากันได้ ถ้าเลือกใช้แบบดินสอสาวๆ จึงควรระมัดระวังกันเป็นพิเศษ 

อายไลเนอร์แบบลิควิด หรืออาจไลเนอร์แบบน้ำ

เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีความชำนาญในการกรีดอายไลเนอร์ ที่สำคัญอายไลเนอร์แบบนี้ยังติดทนนานและได้เส้นที่สวยคมชัด ทำให้ดวงตาของคุณดูสวยโฉบเฉี่ยวได้อย่างที่คุณต้องการ แต่สาวๆ ที่พึ่งเริ่มหัดเขียนอายไลเนอร์ก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ถ้าคุณเลือกใช้อายไลเนอร์ชนิดน้ำ เพียงหัดกันบ่อยๆ ไปสักพักคุณก็จะสามารถกรีดอายไลเนอร์ให้สวยได้ไม่แพ้สาวๆ มือโปรกันได้เช่นกันค่ะ

อายไลเนอร์แบบพู่กัน 

จะเป็นอายไลเนอร์ที่มีลักษณะเหมือนปากกาเมจิ เป็นอายไลเนอร์อีกแบบที่เหมาะสำหรับสาวๆ มือใหม่ เพราะเขียนง่าย ให้เส้นที่คมชัด ติดทนนาน และแห้งเร็ว 

อายไลเนอร์แบบเนื้อเจล 

เป็นอายไลเนอร์ที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากมีดวงตากลมโต เวลาเขียนแล้วจะช่วยทำให้ดวงตาของคุณดูสวยเด่นและกลมโตได้อย่างที่คุณต้องการ นอกจากนี้แล้วยังติดทนยาวนานกันตลอดทั้งวัน เส้นที่ได้ยังคมชัดและหนา ใครอยากดวงตากลมโต เพียงคุณเลือกใช้อายไลเนอร์เนื้อเจลรับรองได้เลยว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

อายไลเนอร์ แบบมีกลิตเตอร์

อายไลเนอร์ชนิดนี้จะเป็นอายไลเนอร์ชนิดน้ำแต่มีส่วนผสมของกลิตเตอร์ ที่มีส่วนในการช่วยเพิ่มความเป็นประกายแบบวิ้งๆ ให้กับดวงตา เป็นอายไลเนอร์ที่เหมาะมากสำหรับเวลากลางคืน โดยเฉพาะเวลาที่สาวๆ ต้องไปออกงานกลางคืน จะช่วยทำให้ดวงตาของคุณดูสดใสชวนมอง 

สำหรับสาวๆ ที่กำลังเลือกใช้อายไลเนอร์กันอยู่ ลองดูคำแนะนำต่างๆ ข้างบนกันนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะสามารถเลือกอายไลเนอร์ในแบบที่คุณต้องการได้อย่างแน่นอน แต่กรีดอายไลเนอร์กันแล้วก็อย่าลืมแต้มสีสันอย่างอื่นบนใบหน้ากันด้วยนะคะ เพียงเท่านี้ก็รับรองได้เลยว่าคุณจะดูสวยสะดุดตาอย่างแน่นอน และสำหรับสาวๆ คนไหนพึ่งเริ่มหัดกรีดอายไลเนอร์หรือยังไม่ค่อยมั่นใจ วันนี้เรามีวิธีมาฝากกันด้วยค่ะ สนใจคลิกชมตามลิ้งค์กันได้เลยนะคะ

#อายไลเนอร์ #สวยหล่อดูดี #เสริมความงาม