แบบเสื้อแจ็คเก็ตที่คุณผู้ชายควรมีเก็บไว้

แบบเสื้อแจ็คเก็ตที่คุณผู้ชายควรมีเก็บไว้

หลายคนอาจจะรู้สึกว่าแฟชั่นเสื้อแจ็คเก็ตควรสวมใส่กันในช่วงฤดูหนาว หรือในช่วงที่อากาศเย็นลง เพราะสามารถให้ความอบอุ่นร่างกายได้เป็นอย่างดี แต่จริงๆ แล้วเราสามารถหยิบมาใส่กันได้ทุกฤดูกันเลยนะคะ และที่สำคัญปัจจุบันมีการออกแบบตัดเย็บเสื้อแจ็คเก็ตด้วยเนื้อผ้าหลากหลายรูปแบบจึงเหมาะกับทุกสภาพอากาศกันเลยทีเดียว ที่สำคัญยังช่วยเสริมบุคลิกได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มมาดเท่, หนุ่มขรึม, สไตล์คมเข้ม หรือแม้แต่หนุ่มมาดเซอร์ ก็สามารถหยิบเสื้อแจ็คเก็ตหยิบมาสวมให้เหมาะกันได้ไม่ยาก และเสื้อแบบต่อไปนี้บอกได้เลยว่าคุณผู้ชายควรมีเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า รับรองได้เลยว่าหยิบมาสวมเมื่อใดก็ไม่มีตกยุคอย่างแน่นอน 

ภาพจาก central.co.th

แจ็คเก็ตหนัง

เสื้อแจ็คเก็ตหนังเป็นอะไรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และยังเป็นเสื้อผ้าหลักๆ ที่คุณผู้ชายหลายคนอยากมีเก็บไว้ เพราะไม่เพียงช่วยให้บุคลิกของคุณดูโดดเด่นขึ้นแล้ว ยังเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าทุกสไตล์อีกด้วย สำหรับหนุ่มๆ ที่ยังไม่มีแจ็คเก็ตหนังและกำลังมองหา อยากจะแนะนำให้เลือกซื้อแบบที่มีรายละเอียดน้อยที่สุด เพราะจะช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้นในทุกครั้งที่หยิบมาสวม และยังช่วยให้คุณดูกระฉับกระเฉง ที่สำคัญยังดึงดูดสายตาผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

ภาพจาก themacho.co

แจ็คเก็ตยีนส์

เป็นเสื้อแจ็คเก็ตอีกรูปแบบที่ได้รับความนิยมไม่แพ้แบบหนังเช่นกัน ที่สำคัญยังมีราคาย่อมเยากว่า ดูแลรักษาง่ายกว่า ที่สำคัญยังเหมาะกับหนุ่มๆ ทุกบุคลิกอีกด้วย นอกจากนี้ออฟฟิศบางแห่งยังอนุญาตให้พนักงานสามารถสวมแจ็คเก็ตยีนส์มาทำงานได้ โดยเฉพาะในช่วงที่อากาศเย็นลง โดยเฉพาะถ้าคุณเลือกแบบเรียบๆ สีสันไม่สะดุดตาจนเกินไป เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ก็จะเหมาะสำหรับใส่ในทุกสถานที่กันเลยค่ะ 

ภาพจาก lugako.com

บอมเบอร์แจ็คเก็ต 

สำหรับ บอมเบอร์แจ็คเก็ต (Bomber Jacket) จะเป็นเสื้อที่มีลักษณะตรงช่วงเอวและปลายแขนเป็นแบบจั๊ม ตัดเย็บมาจากหลากหลายเนื้อผ้าทั้งแบบหนาและบาง นอกจากนี้ยังมีลวดลายและสีสันให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับหยิบมาใส่กันได้ในทุกฤดูกาลเลยทีเดียว หรือแม้แต่ใส่คลุมแบบเท่ๆ บางท่านยังนิยมใส่สำหรับเล่นกีฬาอีกด้วย นอกจากนี้ใส่ไปไหนมาไหนก็ได้ลุคออกแนวสปอ๊อต ที่สำคัญยังเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าทุกสไตล์เลยทีเดียว เป็นเนื้อที่ถึงแม้จะดูเรียบง่าย สวมใส่สบาย แต่ก็ยังแฝงความเท่เอาไว้มากด้วยเช่นกัน 

ยังมีแฟชั่นเสื้อแจ็คเก็ตที่เหมาะกับคุณผู้ชายอีกหลายแบบ บอกได้เลยว่าควรมีเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้ากันสักแบบนะคะ และถ้าใครอยากดูว่ายังมีแบบไหนอีกบ้างนั้น คลิกดูต่อที่นี่กันได้เลยค่ะ >> https://youtu.be/ZBVsbkLXHog

#เคล็ดลับความงาม #สวยหล่อดูดี #เสื้อแจ็คเก็ต