รูปแบบเสื้อผ้าที่คุณผู้ชายควรมีเก็บไว้

รูปแบบเสื้อผ้าที่คุณผู้ชายควรมีเก็บไว้

หลายท่านอาจจะรู้สึกว่าผู้ชายจะไม่ค่อยมีเสื้อผ้าอะไรมาก ซึ่งจะแตกต่างจากคุณผู้หญิงที่มีหลากหลายรูปแบบ แต่จริงๆ แล้วต้องบอกว่าปัจจุบันหลายอย่างเปลี่ยนไป แฟชั่นเสื้อผ้าของผู้ชายก็มีให้เลือกมากมายไม่ได้แตกต่างจากผู้หญิงเช่นกัน แต่ถ้าคุณยังไม่ค่อยแน่ใจ ควรแต่งตัวแบบไหนกันดี เราอยากจะแนะนำเสื้อผ้าต่อไปนี้เป็นสิ่งที่คุณผู้ชายควรมีเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า เพราะถึงจะผ่านไปนานแค่ไหนคุณก็ยังสามารถหยิบมาสวมกันได้ และยังไม่รู้สึกว่าเชยหรือตกยุคอีกด้วย ซึ่งจะได้แก่ 

ภาพจาก favforward.com

1. เสื้อเชิ้ต เลือกได้ทั้งแบบแขนสั้นและแขนยาวกันเลยนะคะ หากแบบแขนยาวก็จะออกแนวสุภาพเรียบร้อย แต่แขนสั้นถึงจะไม่ได้ดูเนี๊ยบเท่าแขนยาวแต่ก็เหมาะมากกับอากาศร้อนๆ อย่างในบ้านเรา โดยสีที่ควรเลือกแนะนำให้เลือกเป็นโทนสีสุภาพ อย่างเช่น สีขาว, สีดำ, สีทา, สีน้ำเงิน และ สีน้ำตาล เป็นต้น สีโทนเหล่านี้ยังเหยิบมาสวมกันได้ทุกโอกาส ที่สำคัญเข้าได้กับเสื้อผ้าเกือบทุกสีสันกันเลยทีเดียว 

2. เสื้อโปโล เป็นแบบเสื้อที่ค่อนข้างเหมาะกับคุณผู้ชายเป็นอย่างมาก และเข้าได้ดีกับคนทุกบุคลิก ปัจจุบันหากคุณเป็นหนุ่มออฟฟิศบางแห่งยังอนุญาตให้สวมเสื้อโปโลทำงานได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นแบบเสื้อที่ดูสุภาพเรียบร้อย ช่วยให้หนุ่มๆ ดูเท่ และมีมาดขรึมไปพร้อมๆ กัน 

3. เสื้อยืดคอกลม เป็นเสื้อที่เหมาะกับใส่อยู่บ้าน หรือเดินทางท่องเที่ยว ดูแลรักษาง่าย เข้าได้ดีกับกางเกงทุกรูปแบบ และยังเลือกสวมกันได้ทุกสีสันกันเลยนะคะ แต่เชื่อแน่ว่าเสื้อยืดจะเป็นเสื้อที่หนุ่มๆ เกือบทุกคนจะต้องมีเก็บกันไว้อย่างแน่นอน และส่วนใหญ่จะมีมากกว่า 1 ตัว อีกด้วย เพราะนอกจากจะสวมใส่สบายแล้ว ยังคงทน ซื้อมาตัวเดียวเก็บไว้ใส่ได้หลายปี เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเป็นอย่างมาก 

ภาพจาก favforward.com

4. กางเกงยีนส์ แฟชั่นที่ไม่เคยตกเทรนด์ หยิบมาสวมเมื่อไหร่ก็เท่ โดยคุณสามารถเลือกได้ทั้งแบบยีนส์ขาสั้นและขายาวกันเลยนะคะ แต่ถ้าเลือกขาสั้นจะให้เหมาะแนะนำให้มีความยาวเลยเข่าขึ้นมาเพียงเล็กน้อยก็พอค่ะ และความยาวก็ไม่ควรให้เลยเข่ามากจนเกินไป ถึงจะเป็นรูปแบบยีนส์ที่เหมาะกับคุณผู้ชาย สำหรับขายาวสามารถเลือกได้ตามความชอบกันเลยนะคะ 

ยังมีเสื้อผ้าอีกหลายรูปแบบที่หนุ่มๆ ควรมีเก็บเอาไว้ ซึ่งที่กล่าวมาในขั้นต้นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง ทราบกันแบบนี้แล้วใครชอบการแต่งตัวและมักจะมิกแอนด์แมทเสื้อผ้ากันอยู่เสมออย่าลืมหามาเก็บเอาไว้นะคะ และถ้าอยากชมแฟชั่นผู้ชายที่กำลังอินเทรนด์อยู่ตอนนี้ คลิกที่นี่กันได้เลยค่ะ >> https://youtu.be/Wti9RL0gfxM

#เสื้อผ้าที่คุณผู้ชาย #เคล็ดลับความงาม #สวยหล่อดูดี