ผู้ชายกับแฟชั่นสไตล์วินเทจหล่อเท่แบบคลาสสิก

ผู้ชายกับแฟชั่นสไตล์วินเทจหล่อเท่แบบคลาสสิก

ถึงแม้ว่าแฟชั่นจะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา สไตล์เสื้อแต่ละแบบที่บางครั้งเคยฮอทฮิตกันมาก่อน พอมาถึงในยุคปัจจุบันกับดูเชยและหลายคนก็เลือกที่จะไม่หยิบมาสวม แต่มีเสื้อผ้าอยู่สไตล์หนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นเหนือกาลเวลานั่นก็คือการแต่งตัวสไตล์วินเทจนั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นรูปแบบที่เหมาะทั้งกับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ไม่เพียงเท่านั้นยังสวมกันได้เกือบทุกช่วงวัยอีกด้วย บางท่านอาจเรียกการแต่งตัวแนวนี้ว่าเป็นแฟชั่นยุค 90 ที่ยังมีกลิ่นไอของความคลาสิกไม่เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเสื้อผ้าแบบต่อไปนี้ บอกได้เลยว่าใครที่ชอบแต่งแนววินเทจต้องมีกันแล้วค่ะ 

ภาพจาก unlockmen.com

เสื้อยืดคอกลมสีขาว 

จริงๆ แล้วคุณผู้ชายส่วนใหญ่ก็มักจะเสื้อยืดคอกลมสีขาวเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้ากันอยู่แล้ว เพราะสามารถนำมาใส่ได้หลายโอกาส และยังเข้ากันได้ดีกับกางเกงทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังเปลี่ยนลุคของคุณให้ดูเท่แบบง่ายๆ และยังดูสบายๆ กันอีกด้วย แล้วทราบกันไหมค่ะว่าเสื้อยืดคอกลมสีขาวเป็นแฟชั่นย้อนยุคอีกรูปแบบหนึ่งที่นิยมกันมาตั้งช่วงยุค 90 จนถึงปัจจุบันกันเลยทีเดียว โดยคุณสามารถเลือกเป็นแบบสีขาวล้วน หรืออาจมีลวดลายเป็นตัวอักษรหรือ โลโก้เล็กๆ ติด นอกจากจะดูสะอาดตาแล้วยังออกแนวสไตล์มินิมอลกันอีกด้วย

กางเกงยีนส์ทรงกระบอก

กางเกงยีนส์ทรงนี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ในช่วงยุค 90 เช่นกัน ปัจจุบันความนิยมก็ยังไม่เปลี่ยนปลง ที่สำคัญยังใส่สบาย เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์ โดยเลือกสวมกันได้ทั้งแบบยาวๆ หรือใครจะพับขาขึ้นมาเล็กน้อยก็ไม่ว่ากันนะคะ ส่วนด้านบนอาจเลือกสวมคู่กับเสื้อยืด เสื้อเชิ๊ต หรือแม้แต่เสื้อกล้ามก็เข้ากันได้อย่างลงตัว ส่วนรองเท้าจะให้เหมาะต้องออกแนวรองเท้าผ้าใบโดยเฉพาะรองเท้าผ้าใบสีขาวหรือสีซีดๆ จะเหมาะเป็นอย่างมากกับการแต่งตัวสไตล์วินเทจ

ภาพจาก pantip.com

เสื้อแจ็กเกตยีนส์

เป็นแฟชั่นอีกรูปแบบหนึ่งที่หนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบ และมักหยิบมาสวมกันเสมอ และแจ็คเก็ตยีนส์ก็เป็นหนึ่งแฟชั่นสไตล์วินเทจเช่นเดียวกัน เรียกว่าขาดไม่ได้เลยทีเดียว โดยคุณสามารถเลือกสวมทับกับเสื้อได้หลายรูปแบบ โดยเฉพาะเสื้อยืดสีขาว หรือจะเป็นเสื้อเชิ้ตก็ได้เช่นกันนะคะ ถ้าเป็นในยุคก่อนเสื้อสไตล์นี้จะเป็นผ้ายีนส์แขนยาวที่เนื้อผ้าจะค่อนข้างแข็งและหนา แต่ในปัจจุบันเรามีหลากหลายเนื้อผ้าให้สามารถเลือกสวมกันได้ ช่วยให้สวมใส่ได้สบายยิ่งขึ้น และยังเข้ากันได้ดีกับอากาศร้อนๆ ในบ้านเรากันอีกด้วยค่ะ

ยังมีเสื้อผ้าแนววินเทจอีกหลากหลายรูปแบบ สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์นี้กันอยู่แล้ว รวมถึงท่านใดที่กำลังคิดจะหันมาแต่งตัวออกแนววินเทจกันดูบ้าง สามารถดูสไตล์การแต่งตัวเพิ่มเติมได้ที่นี่กันเลยนะคะ >> https://youtu.be/PienDw68Iq8

#แฟชั่นสไตล์วินเทจ #เคล็ดลับความงาม #สวยหล่อดูดี