เคล็ดลับเด็ดสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการลดน้ำหนัก

เคล็ดลับเด็ดสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการลดน้ำหนัก

ใครที่กำลังต้องการลดน้ำหนัก แต่ยังหาวิธีที่เหมาะกับตัวเองไม่ได้ หรือเคยทำมาหลายวิธีแต่ก็ไม่เคยสำเร็จเลยสักครั้ง วันนี้เรามีเคล็ดลับเด็ดๆ ที่สามารถช่วยให้คุณลดน้ำหนักลงอย่างได้ผลมาฝากกันค่ะ ใครสะดวกแบบไหนก็เลือกทำแบบนั้นกันได้เลยนะคะ แต่มีข้อแม้แค่ว่าคุณต้องตั้งใจทำจริงๆ และมีวินัยในตัวเองก็จะช่วยให้คุณสามารถลดน้ำหนักลงได้อย่างที่ต้องการ เพื่อไม่ให้เสียเวลามาดูเคล็ดลับที่ว่ากันเลยดีกว่า

ภาพจาก indianexpress.com

เคล็ดลับแรก

เลือกรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยกากใยและเส้นใยสูง อาทิเช่น ผักและผลไม้ ในทุกมื้ออาหารแทนการรับประทานอาหารประเภทแป้งและน้ำตาล หรือถ้างดอาหารประเภทแป้งไม่ได้ก็ให้ทานน้อยที่สุด แล้วค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ เพื่อให้ร่างกายอยู่ตัวไม่ทำให้คุณโหยหิวจนเกินไป หรืออาจนเลือกเป็นประเภทแป้งทางเลือกอย่างเช่น พวกธัญพืชต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวโอ๊ต ข้าวกล้อง ข้าวซ้อมมือ รวมไปถึงถั่วต่างๆ เป็นต้น  

เคล็ดลับที่สอง 

ออกกำลังกายเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ หรืออย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง และในแต่ละครั้งต้องไม่ต่ำกว่า 30 นาที  ถึงจะเห็นผล ใครจะทำมากกว่านี้ก็ไม่ว่ากัน แต่อย่าน้อยกว่านี้เด็ดขาด และก็อย่าออกแบบหักโหมจนเกินไป เพราะนอกจากน้ำหนักจะไม่ลดแล้วคุณอาจจะป่วยได้ หลายคนเวลาออกกำลังร่างกายจะเผาพลาญพลังงานไปมาก อาจทำให้รู้สึกหิวมาก ดังนั้นให้ระวังในเรื่องเอาไว้ด้วย แต่ถ้ารู้สึกหิวจนทนไม่ไหวให้พยายามเลือกรับประทานอาหารที่มีแคลอรีต่ำๆ ก็จะช่วยให้คุณสามารถลดน้ำหนักลงอย่างได้ผล  

ภาพจาก thecoldwire.com

เคล็ดลับที่สาม 

นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายหรือประมาณวันละ 7-8 ชั่วโมง เพราะขณะที่เราหลับร่างกายจะหลั่งโฮโมนที่ช่วยในการเผาพลาญพลังงาน รวมทั้งยังช่วยควบคุมระดับไขมันและน้ำตาลในกระแสเลือด ที่สำคัญการนอนแต่หัวค่ำยังช่วยให้เราไม่รู้สึกหิวกลางดึก ลองสังเกตดูก็ได้ เช่น ก่อนนอนลองช่างน้ำหนักตัวดูว่าเท่าไหร่ พอถึงเช้าอีกวันลองมาช่างอีกครั้งว่าน้ำหนักลดลงไปหรือไม่ และลดไปเท่าไหร่ แค่นี้คุณก็จะคำนวณได้แล้วว่าควรนอนอย่างไรเพื่อให้น้ำหนักตัวลดลงได้อย่างที่ต้องการ  

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ 3 เคล็ดลับง่ายๆ ที่เรานำมาฝากกัน บอกได้เลยว่าใครทำตามจะช่วยให้คุณสามารถลดน้ำหนักอย่างได้ผล ทราบกันแบบนี้แล้วใครกำลังคิดหาวิธีลดน้ำหนักกันอยู่ก็อย่าลืมนำไปปฏิบัติกันนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะมีหุ่นและรูปร่างดีอย่างที่ต้องการแน่นอน และถ้าอยากดูวิธีลดน้ำหนักเพิ่มเติม นอกเหนือจากที่กล่าวในข้างต้น สามารถคลิกชมต่อที่นี่กันได้เลย >> https://youtu.be/REc3GbDs1zg

เคล็ดลับความงาม สวยหล่อดูดี เสริมความงาม วิธีเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวย