แฮนด์ครีมใช้ดีที่อยากบอกต่อ

แฮนด์ครีมใช้ดีที่อยากบอกต่อ

1.Vaseline Hand Cream

ครีมทามือ วาสลีน ที่ดีที่สุด เป็นครีมบำรุงมือและครีมบำรุงเล็บ เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียยเหนอะหนะ อุดมด้วยคุณค่าจากเคราติด และสตาทิส 3 มอยซ์เจอร์ ช่วยบำรุงมือให้เนียนนุ่ม และเล็บแข็งแรงขึ้น 50% แถมยังมีกลิ่นหอมติดมืออีกด้วย มีให้เลือก 3 สูตร คือสูตร Healthy Hands Nails Conditioning สำหรับบำรุงมือและเล็บ, สูตร Healthy Age Defense ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น แล้วก็สูตร Sanitizing Hand Cream ยอดฮิต

2.L’Occitane Creme Mains Hand Cream Fleurs Se Cerisier Cherry Blossom

เป็นครีมบำรุงมือ ที่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยอาหารผิว อย่างเชียบัตเตอร์ และวิตามินอีผสมผสานสารสกัดจากดอกเชอร์รี่ บลอสซัม ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส และยังช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้า พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ละมุนให้กับมือได้อีกด้วย

3.Bath & Body Works Nourishing Hand Cream

เป็นอีกแบรนด์ดังเรื่องครีมบำรุงหอมๆ ใครอยากมือหอมนุ่ม หอมติดทนทั้งวัน กลิ่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลองแฮนด์ครีมเชียร์บัตเตอร์อันนี้ดูค่ะ มีส่วนผสมของวิตามินอีที่ทำให้ผิวนุ่มขึ้นด้วย

4. Oriental Princess Intense Hydration Hand Care Smoothing & Nourishing Hand Cream SPF 15

ครีมบำรุงมือเนียนนุ่มชุ่มชื่น สัมผัสนุ่มนวล ป้องกันแสงแดด เล็บดูสวยสุขภาพดี สูตรการดูแลอย่างอ่อนโยน ใครที่มองหาครีมทามือขาวและครีมทามือด้านใช้ตัวนี้เลยรับรองเห็นผลดี และยังช่วยในการกันแดดลดการหมองคล้ำของผิวได้อีกด้วย

5.innisfree Jeju life perfumed Hand cream

เป็นครีมทามือ ของเกาหลีที่มีส่วนผสมของกลิ่งแห่งธรรมชาติจากเกาะเชจู มอบกลิ่นหอม และความชุ่มชื้นให้มือของคุณ เติมเต็มไปด้วยกลิ่นหอมอันเย้ายวนชวนฝัน ให้คุณได้สดชื่น เหมือนอยู่ในดวงหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ เป็นครีมทามือและครีมบำรุงมือที่มีกลิ่นหอมชดชื่น 

6.Himalaya ครีมทามือ ป้องกันมือเหี่ยว

ครีมทามือที่ปกป้องไม่ให้มือเหี่ยว หรือมีริ้วรอยก่อนวัยอันสมควร แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องสารประกอบจากธรรมชาติ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้มือ มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนและไม่เหี่ยวย่น

7.SkinFood Rose Milk Hand Cream SPF25 PA++  และ Almond Milk Hand Cream 

ครีมทามือจากเกาหลีอีกสูตรที่มีทั้งครีมทามือสูตรกุหลาบ ช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF25 PA++ช่วยปรับผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ อย่างต่อเนื่องด้วยครีมบำรุงมือสูตรอัลมอนด์ ที่อัดแน่นไปด้วยความชุ่มชื่น ช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกให้ผิวหนังกลับมาเต่งตึงลดริ้วรอยและยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย

8.KOSE COSMEPORT ครีมทามือ โคเอ็นริช โคเอนไซม์ คิวเทน แฮนด์ ครีม

โคเอ็นริช โคเอนไซม์ คิวเทน แฮนด์ ครีม มีส่วนประกอบไปด้วยสารสกัดจากรอยัล เจลลี่และน้ำมันโจโจ้บา ช่วยบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้น ปราศจากน้ำหอม และสี จึงมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิวที่แพ้ง่าย ไม่ระคายเคือง เป็นครีมทามือจากญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ในการใช้แฮนด์ครีมควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และในระหว่างวันควรจะพกติดกระเป๋าเอาไว้จะดีที่สุด เพราะเมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าผิวแห้ง ก็สามารถหยิบขึ้นมาทาได้ในทันที และเพื่อทำให้ผิวมือไม่หมองคล้ำจากการสัมผัสกับแสงแดด ทำให้มือของคุณน่าจับเป็นที่สุด หากใครที่มือแห้ง ไม่รู้จะต้องแก้อย่างไร ลองนำแฮนด์ครีมที่ได้แนะนำไว้ข้างต้นนี้ไปหามาลองกันดูนะคะ หาซื้อได้ไม่ยาก รับรองใช้แล้วเห็นผลดีแน่นอนคะ

#แฮนด์ครีม #ใช้ดีบอกต่อ #เสริมความงาม