ปังหรือพัง!! รีวิวรองพื้นหลอดชมพู GIORGIO ARMANI Neo Nude

ปังหรือพัง!! รีวิวรองพื้นหลอดชมพู GIORGIO ARMANI Neo Nude

หลังจากที่ GIORGIO ARMANI นางได้ออกรองพื้นมาใหม่เมื่อปลายปี 2020 เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จัก เพราะรู้สึกว่าเจ้ารองพื้น GIORGIO ARMANI Neo Nude หรือรองพื้นหลอดชมพูตัวนี้มีไม่ค่อยมีใครหยิบมารีวิวเท่าไรนัก น่าจะเนื่องด้วยองค์ประกอบหลาย สำหรับใครที่กำลังเล็งเจ้ารองพื้นหลอดชมพูรุ่นนี้ เราจะรีวิวให้ฟังแบบละเอียดยิบแน่นอน ไปดูกันเลยดีกว่าว่า GIORGIO ARMANI Neo Nude จะปังหรือพัง? 

รู้จักกับรองพื้นหลอดชมพู GIORGIO ARMANI Neo Nude

อันดับแรกเรามาทำความรู้จักกับเจ้ารองพื้นหลอดชมพูกันก่อน ตัวนี้เป็นรองพื้นสูตรวอเตอร์เบสเนื้อบางเบาสบายผิว อัดแน่นด้วยพิกเมนต์จากธรรมชาติซึ่งกลมกลืนกับสีผิวจริง ช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มเปี่ยมตลอดวัน ให้ผิวนู้ดโกลว์สวยดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งหมดนี้มาในราคา 2,500 บาท ต่อปริมาณ 35 ml 

เมื่อเราทำความรู้จักกับข้อมูลคร่าวๆของ GIORGIO ARMANI Neo Nude กันไปแล้ว ก็มาสำรวจในเรื่องของแพ็คเก็จจิ้งของเขากันต่อ สาเหตุที่เรียกว่ารองพื้นหลอดชมพูก็เพราะว่าหลอดของเขามีสีชมพู การใช้งานก็ง่ายๆเพียงแค่หมุนเปิดฝาและบีบเนื้อรองพื้นออกมา โดยรวมแล้วแพ็คเก็จจิ้งของเขามีความพกพาง่ายมากๆด้วยขนาดเล็กกระทัดรัด 

ในส่วนของเฉดสี รองพื้นหลอดชมพู GIORGIO ARMANI Neo Nude มีให้เลือกทั้งหมด 10 เฉดสี สาวๆผิวเข้มสบายใจหายห่วงได้เลยจ้า ต้องมีสีที่ตรงกับเฉดผิวของเราแน่นอน 

ผลลัพธ์หลังการใช้รองพื้นหลอดชมพู GIORGIO ARMANI Neo Nude เป็นอย่างไร? 

ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า ผู้เขียนไม่ได้เป็นผู้ใช้งานจริง แต่เก็บผลลัพธ์นี้มาจากผู้ใช้งานจริงคนหนึ่ง เธอเป็นสาววัย 28 ปีที่มีผิวหน้าแบบผสม มีความมันเล็กน้อยบริเวณช่วง T โซน และมีรอยดำรอยแดงจากสิวที่เพิ่งหายบริเวณแก้ม 

เจ้ารองพื้นตัวนี้มีเนื้อที่บางเบาจริงตามที่ทางแบรนด์นั้นเคลมไว้ เนื้อของเขาเกลี่ยง่ายราวกับทาสกินแคร์ แถมยังมีบำรุงในตัว การปกปิดอยู่ในระดับขั้นต่ำ แต่สามารถเพิ่มเลเยอร์ได้จนกระทั่งระดับกลาง ไม่สามารถปกปิดรอบดำรอยแดงจากสิวได้ เพราะอย่างที่บอกว่าตัวนี้เป็นรองพื้นงานผิวแมตต์ธรรมชาติ เสมือนผิวจริง ช่วยให้ผิวดูสมูทขึ้น ส่วนสาวๆที่สงสัยว่าทารองพื้นตัวนี้แล้วไม่ใช้กันแดดได้ไหม คำตอบคือไม่ได้จ้า เพราะทาง GIORGIO ARMANI ไม่ผสมสารกันแดดใดๆมาให้เลย 

และนี่ก็คือทั้งหมดของการรีวิวรองพื้นหลอดชมพู GIORGIO ARMANI Neo Nude ส่วนจะปังหรือพังอันนี้บอกเลยว่าขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล 

#GIORGIOARMANI #รองพื้นหลอดชมพู #สวยหล่อดูดี