แฟชั่นเสื้อผ้าสาวเรียบร้อยที่ไม่มีวันเชย

แฟชั่นเสื้อผ้าสาวเรียบร้อยที่ไม่มีวันเชย

การที่คุณอยากถูกมองว่าเป็นสาวเรียบร้อยเพื่อให้มีคนรักเอ็นดูและน่าทะนุถนอมแบบเจ้าหญิงบนหอคอยไม่ได้แปลว่าคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงนิสัยหรือบุคลิกของตัวเอง เพียงแค่เปลี่ยนสไตล์ชุดให้สวยในแบบของสาวเรียบร้อยก็พอแล้ว แต่ปัญหาก็คือ คนสมัยนี้มักชอบมองว่าสาวที่แต่งตัวเรียบร้อยเป็นคนที่มีความเชยสูงเลยน่ะสิ แล้วแบบนี้จะทำอย่างไรดี ไม่ต้องห่วง! เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำแฟชั่นสาวเรียบร้อยที่ไม่มีวันเชย แถมยังน่ารักและมีเสน่ห์ด้วย จะมีอะไรบ้างเราไปดูกัน

ชุดแซกสไตล์สาวเรียบร้อย

ชุดแซก เป็นชุดแฟชั่นสไตล์สาวเรียบร้อยยอดนิยมที่คนสมัยใหม่ชอบใส่กันเพราะสามารถใส่ไปในสถานที่ทางการและใส่ไปเดินเล่นชิล ๆ พร้อมกับถ่ายภาพสวย ๆ ได้ โดยเราแนะนำว่าคุณควรจะใส่ชุดแซกแนวผ้าลูกไม้สีสันสดใสอ่อน ๆ และชุดแซกสีเข้มลายปักดอกไม้เล็ก ๆ หรือลายนกน่ารักตามมุมชายกระโปรง บริเวณแขนเสื้อก็จะทำให้ดูโดดเด่นมาก หรือไม่ก็อาจเป็นชุดแซกเรียบไปเลย แต่มีเพิ่มจีบระบายตรงกระโปรงมาให้ดูสวยงามพลิ้วไหว

เสื้อแขนระบายคู่กับกระโปรงยาวสไตล์สาวเรียบร้อย

นับเป็นแฟชั่นที่โดนใจสาวสไตล์หวานและสาวเรียบร้อยมาก สำหรับการใส่เสื้อแขนระบายคู่กับกระโปรงซึ่งควรมีสีตัดกัน เพราะจะทำให้ชุดที่คุณใส่เกิดความโดดเด่นและแม้จะดูเป็นสาวเรียบร้อย แต่ก็คงความชิลล์ในการเดินแบบคล่องแคล่วพร้อมสำหรับวันใหม่เสมอ โดยกระโปรงควรใส่แบบยาวถึงข้อเท้าและเสื้อก็ควรเป็นแบบผ้าบางที่ไม่ถ่วงน้ำหนักมาก เช่น ผ้าเรยอน จะมีเนื้อนุ่มและเป็นเงางาม ,ผ้าที/ซี มีส่วนผสมของผ้าฝ้าย65% และใยพอลิเอสเทอร์ 35% ,ผ้าใยสังเคราะห์ เป็นต้น

เสื้อคลุมยาวกับกระโปรงสั้นสไตล์สาวเรียบร้อย

เสื้อคลุมยาว เป็นเทรนด์แฟชั่นยอดนิยมจากเกาหลีที่คนไทยกำลังชอบกันอยู่ เพราะสามารถกันแดด กันลม ให้ความอบอุ่นได้ดี อีกทั้งยังสามารถใส่เพื่อทำให้เสื้อผ้าธรรมดามีความโดดเด่นแบบไม่เชย มองดูคล้ายกับเราใส่เสื้อผ้าสไตล์วัยรุ่น แม้ว่าคุณจะชอบความเรียบร้อยหรือเรียบง่ายโดยใส่เสื้อยืดธรรมดา ๆ ในด้านใน แต่เมื่อมีเสื้อคลุมยาวที่ยืดจนชายเกือบถึงเข่าแล้วก็ย่อมทำให้คุณเป็นคนอินเทรนด์ได้ในทันที ยิ่งถ้าใส่คู่กับกระโปรงที่สั้นเหนือเข่าเล็กน้อยแล้วล่ะก็จะยิ่งไปกันได้เลย แต่เราแนะนำว่าเสื้อที่ใส่ควรจะเป็นสีสันเข้มโทนสดใสอย่าง ชมพูบานเย็น ,สีส้ม ,สีน้ำเงิน เป็นต้น จึงจะไปกันได้ดี ส่วนกระโปรงก็เป็นกระโปรงน้ำตาลหรือสีอ่อนอื่น ๆ

#แฟชั่นสาวเรียบร้อย #สาวเรียบร้อย #สวยหล่อดูดี