วิธีแก้ไข ขาหนีบดำ ที่ทำเป็นประจำหายขาดอย่างแน่นอน

วิธีแก้ไข ขาหนีบดำ ที่ทำเป็นประจำหายขาดอย่างแน่นอน

1.ลดการเสียดสี หากขาหนีบมีการเสียดสี ลดการเสียดสีด้วยการซับน้ำให้แห้ง ทาวาสลีน  โลชั่น หรือออยล์เพื่อให้ผิวชุ่มชื่น หลีกเลี่ยงการเสียดสี เช่น การออกกำลังกายควรใช่เสื้อผ้าที่มีที่ระบายอากาศ ไม่ฟิตเกินไปหรือควรใส่เสื้อผ้าหลวม เพื่อลดการเสียดสี

2.ลดน้ำหนัก ใครที่มีน้ำหนักเยอะการเสียดสียิ่งมาก ควรลดน้ำหนัก  หรือควบคุมน้ำหนักไม่ให้เยอะเกิน เพื่อลดการเสียดสีลง

3.ควบคุมระดับอินซูลิน สารอินซูลินในร่างกายสูงเกินทำให้บริเวณข้อพับมีรอยดำ โดยเฉพาะขาหนีบ วิธีการรักษาจะใช้วิธีการควบคุณระดับน้ำตาลในเลือดไม่ให้สูงจนเกินไป ควบคุมอาหาร และหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยในการลดระดับอินซูลินในร่างกายได้เป็นอย่างดี

4.เปลี่ยนยารักษา ใครที่แพ้ยาควรเปลี่ยนยาหรือทานยาตามแพทย์สั่ง เพื่อที่อาการแพ้จะดีขึ้น 

5.รับประทานอาหารที่มีประโยชน์  โดยเฉพาะวิตามินซี และวิตามินบีที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผิว เพื่อให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี ลดอาการผิวอักเสบ

6.ขัดผิวบ่อย ๆ ตอนอาบน้ำใช้ฟองน้ำหรือใยขัด ขัดผิวบริเวณขาหนีบเบา ๆ ทุกวัน เพื่อให้ขาหนีบที่ดำดูจางลง หลังจากขัดเสร็จบำรุงด้วยโลชั่นหรืเซรั่มผิว เพื่อให้ผิวชุ่มชื่น ถึงเป็นจุดที่ซ่อนเร้นสายตาคนก็อย่าละเลยเป็นอันขาด

7.บำรุงด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ เช่น น้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว คาโมมายล์ เพื่อลดเลือนลอยด่างดำต่าง ๆ ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ทาบริเวณขาหนีบเป็นประจำทุกวันผิวคุณจะขาวเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

8.ทาครีมลดลอยด่างดำและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวบริเวณขาหนีบ เดี๋ยวนี้มีครีมที่ช่วยลดเลือนลอยด่างดำบริเวณขาหนีบโดยเฉพาะ ทาเป็นประจำทุกวันหลังจากอาบน้ำเสร็จ จะช่วยลดลอยด่างดำบริเวณขาหนีบได้เป็นอย่างดี

9.ทำเลเซอร์ การทำเลเซอร์เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่หลายคนนิยม เพราะเห็นผลเร็วและตรงจุดตามที่ต้องการ วิธีการก็จะคล้าย ๆ กับการทำเลเซอร์หน้า แต่วิธีนี้จะใช้งบในการทำค่อนข้างสูง อาจไม่เหมาะกับสาว ที่มีงบน้อย ๆ 

10.เปลี่ยนกางเกงใน และถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ควรใส่กางเกงในนอน สำหรับกางเกงในที่ใช้อยู่แน่นคับจนเกินไป จะทำให้การเสียดสีกันเป็นไปได้สูง การเลือกใช้กางเกงในควรเลือกกางเกงในที่ใส่สบายและพอดีกับตัว จะช่วยลดการเสียดสีลงได้ และในระหว่างการนอน หลีกเลี่ยงที่จะใส่กางเกงในนอน จะได้ลดการเสียดสีกันระหว่างหลับ แล้วจะทำให้ขาหนีดำ ได้ง่าย ในขณะหลับจึงแนะนำว่าไม่ควรใส่กางเกงในนอนจะดีที่สุด 

การรักษาด้วยยาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ การที่รักษาแบบตรงจุดด้วยการเข้ารับการรักษาด้วยแพทย์ที่เชี่ยวชาญจะทำให้ผิวบริเวณขาหนีบ ขาวเนียนขึ้น แถมรักษาหายขาดเพียงครั้งเดียว ไม่ต้องเป็นซ้ำ วิธีนี้ได้ผลรวดเร็วและตรงจุด รับลองเลยว่าไม่กลับมาเป็นซ้ำอีกเป็นอันขาดการดื่นน้ำมาก ๆ วิธีการดื่มน้ำมาก ๆ นี้เป็นวิธีที่ง่าย มาก ๆ เลยใช่ไหมคะ เพราะน้ำเปล่าจะช่วยขับสารพิษในร่างกาย ทำให้ผิวชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี ดื่มน้ำกันมากนะ เพื่อให้ร่างกายสุขภาพดีแล้วแถมยังช่วงบำรุงผิวอีกด้วย

#ขาหนีบดำ #วิธีแก้ไขขาหนีบ #เคล็ดลับความงาม