ครีมรักษาสิวยอดนิยม ใช้แล้วเห็นผลอ่อนโยนต่อใบหน้า

ครีมรักษาสิวยอดนิยม ใช้แล้วเห็นผลอ่อนโยนต่อใบหน้า

ปัญหาเรื่องสิวบนผิวหน้านั้นเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ส่งผลกวนใจสาวๆให้เกิดความรำคาญ รวมถึงความไม่มั่นใจในตัวเองซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่ไม่ควรมองข้ามไป สิวบนใบหน้านั้นมีด้วยกันหลายประเภท แต่ละประเภทก็ใช้วิธีการรักษาที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการรักษาโดยการทานยาลดสิว ใช้ครีมหรือโฟมล้างหน้าลดสิว หรือรวมไปถึงการยาแต้มสิว ซึ่งปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายขึ้นอยู่กับประเภทของสิวแต่ละชนิด วันนี้เราจึงมีครีมรักษาสิวยอดนิยม ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง สิวยุบ แถมอ่อนโยนต่อผิวหน้าอีกด้วย

ครีมรักษาสิวยอดนิยม ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง

1.EUCERIN Pro ACNE SOLUTION

เป็นครีมรักษาสิวที่โด่งดังและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับสาวๆที่เป็นสิวอุดตัน โดยมีส่วนผสมที่สำคัญ Hydroxy acid 10% ที่จะเข้ามาช่วยสลายสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2.ORIGINS Spot Remover Anti-Blemish Treatment Gel

สำหรับสาวๆที่เป็นสิวอักเสบ ครีมตัวนี้จะเหมาะเป็นอย่างมาก เพราะมีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิก เหมาะสำหรับสิวที่ไม่มีหัว จะช่วยให้หัวสิวนั้นสุกเร็วขึ้นและลดการอักเสบไปในตัว อีกทั้งยังทำให้สิวนั้นแห้งเร็วอีกด้วย

3.KIEHL’S Breakout Control Targeted Blemish Spot Treatment

เป็นเจลแต้มสิวเฉพาะจุดที่จะช่วยลดการอักเสบของสิว ใช้ได้ทั้งสิวที่มีหัวและไม่มีหัว จะช่วยให้สิวนั้นแห้งและสุกไวยิ่งขึ้น

4.Smooth E Acne Hydrogel Maximum Strength

เป็นครีมที่เลื่องลืออยู่แล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวหน้า แต่ในความอ่อนโยนนั้นก็สามารถที่จะลดการอักเสบของสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นอีกหนึ่งเจลแต้มสิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับสาวๆที่แพ้ง่าย

5.INNISFREE Bija Trouble Spot Essence

เจลแต้มสิวชนิดนี้มาพร้อมกับส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดจันทน์เทศ ที่จะช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบของสิว และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า

6.TAREL Natural Acne Gel

จุดเด่นของเจลยี่ห้อนี้คือ ผ่านการผลิตจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยปราศจากสารเร่งการผลัดเซลล์ผิว แอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม เตียรอยด์ ฯลฯ ซึ่งเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับสาวๆผิวแพ้ง่าย

7.CLINIQUE Anti-Blemish Solutions Clinical Clearing Gel

เป็นแบรนด์ที่ช่วยลดการอักเสบของสิวเช่นกัน แต่จะช่วยยับยั้งการเกิดสิวใหม่ได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยลดความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย

ครีมรักษาสิวหรือเจลแต้มสิวก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยลดการอักเสบของสิวและช่วยลดรอยดำรอยแดงของสิวได้เป็นอย่างดี พร้อมให้สาวๆเผยผิวใหม่ที่สดใสกว่าเดิม สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องสิว ครีมรักษาสิวเหล่านี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว

#ครีมรักษาสิว #รักษาสิว #เคล็ดลับความงาม