กางเกงยีนส์ขาสั้นแฟชั่นสวยอินเทรนด์

กางเกงยีนส์ขาสั้นแฟชั่นสวยอินเทรนด์

กางเกงขาสั้นเป็นแฟชั่นที่กำลังฮิตกันในบ้านเรา โดยเฉพาะกางเกงยีนส์เราจะเห็นหลายคนนิยมกันเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงที่สำคัญยังเป็นกางเกงที่สามารถใส่กันได้ทุกเพศทุกวัยกันอีกด้วย นอกจากนี้แล้วกางเกงยีนส์ขาสั้นยังเป็นแฟชั่นที่สามารถเก็บไว้ใส่กันได้ตลอด พูดได้ว่าไม่ว่าจะหยิบมาใส่ในช่วงไหนคุณก็จะดูสวยและอินเทรนด์แบบไม่ตกยุคกันเลยทีเดียว แต่จะให้สวยอย่าลืมเลือกรูปแบบให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเองกันด้วยนะคะ หรือมิกซ์แอนด์แมทช์กันให้ลงตัว อย่างเช่นรูปแบบดังต่อไปนี้ 

ยีนส์ขาสั้นกับเสื้อยืด

บอกเลยเป็นอะไรที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี แต่จะให้สวยต้องเลือกให้มีสีสันไปในแนวเดียวกัน แต่ถ้าคุณเลือกสวมเป็นเสื้อยืดสีขาวและสีดำคุณสามารถสวมคู่กับยีนส์ขาสั้นได้ทุกสีกันเลยนะคะ แต่ถ้าคุณเลือกยีนส์ขาสั้นแบบสีซีดๆ ก็ควรเลือกเสื้อสีโทนอ่อนจะเข้ากันได้ดีกว่าสีเข้ม เช่น สีฟ้าอ่อน สีชมพู สีครีม และสีเหลือง เป็นต้น แต่ถ้าเลือกยีนส์สีเข้มจะสามารถเลือกสวมเสื้อยืดได้ทุกสีกันเลยค่ะ 

ยีนส์ขาสั้นกับเชิ้ตแขนยาว

ลุคนี้จะเหมาะสำหรับสาวๆ เกือบทุกสไตล์ เพียงแค่เลือกสีเชื้อเชิ้ตให้เข้ากับบุคลิกคุณเพียงเท่านั้น แต่ถ้าใครเลือกเป็นเชิ้ตขาวก็จะเข้าได้กับสาวๆ ทุกบุคลิก เอาง่ายๆ หากคุณเป็นสาวหวานลองเลือกสวมยีนส์ขาสั้นคู่กับเสื้อเชิ้ตสีชมพู พร้อมรองเท้าแบบเป็นสายรัดหรือคัทชูบอกเลยว่าเหมาะกันคุณเป็นอย่างมาก หากคุณเป็นสาวเปรี้ยวลองสวมยีนส์ขาสั้นคู่กับเสื้อเชิ้ตแบบเปิดไหล่ และสวมกับรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าบูทก็ดูเปรี้ยวและแซ่บมากทีเดียวค่ะ 

ยีนส์ขาสั้นกับเสื้อแขนกุด

เหมาะมากสำหรับวันพักผ่อน ไปเที่ยว ไปเดินเล่น ช้อปปิ้ง หรือใส่อยู่บ้าน ยิ่งอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเราด้วยแล้วล่ะก็ ชุดนี้จะเข้ากับบรรยากาศได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ และยังเหมาะกับสาวๆ ทุกบุคลิกอีกด้วย แต่ถ้าออกไปอยู่กลางแจ้งก็อย่าลืมหาผ้าคลุมหรือเสื้อคลุมติดไปด้วยนะคะ เพื่อเป็นการปกป้องผิวสวยๆ ของเราไม่ให้คล้ำเสีย แต่ถ้าอยู่ในที่ร่มก็แต่งตามความต้องการกันได้เลย  
ด้วยความที่กางเกงยีนส์ขาสั้นเป็นแฟชั่นที่กำลังฮิต ทำให้มีรูปแบบและสีสันออกมาให้เราเลือกกันอย่างมากมาย ใครยังไม่มีอย่าลืมหามาเก็บไว้ในตู้เสื้อกันสักตัวสองตัวนะคะ รับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนสนใจดูแบบกางเกงยีนส์ขาสั้นสามารถดูที่คลิปนี้กันได้เลยนะคะ

#ยีนส์ขาสั้น #แฟชั่นสวยอินเทรนด์ #เคล็ดลับความงาม