6คลีนซิ่ง ที่คนเป็นสิวต้องมี !!

6คลีนซิ่ง ที่คนเป็นสิวต้องมี !!

การทำให้ผิวหน้าสะอาดนั้นคือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเป็นการเตรียมผิวหน้าขั้นเริ่มต้นที่จะทำให้ผิวนั้นพร้อมที่จะเปิดการรับบำรุงจากครีมบำรุงที่เรากำลังจะใช้นั่นเอง สำหรับวันนี้เราได้นำเอาคลีนซิ่งสำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องของสิวมาฝากกันและสิ่งที่สำคัญก็คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปและที่สำคัญสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดและไม่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วยลองไปดูกันซิว่าจะมีคลีนซิ่งอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

คลีนซิ่งทำความสะอาด ลดการเกิดสิว 6 ชนิดที่จำเป็นต้องมี

1.Bifesta Cleansing Lotion Acne Care Bifesta Cleansing Lotion สีเขียว สูตร Acne Care สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ สรรพคุณ ลดการอักเสบของสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว เพิ่มความชุ่มชื่น ไม่ทิ้งความแห้งตึงหลังเช็ดหน้า ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม และสี  เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ปริมาณ 90 ml. ราคา 95 บาท 

2.Biore Perfect Cleansing Water Acne Care Biore Perfect Cleansing Water สูตร Acne Care เป็นคลีนซิ่งน้ำเกลือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดทำจากสารสกัดใบชิโซะมินท์และน้ำเกลือธรรมชาติ มีคุณสมบัติเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสะอาด ลดสาเหตุการเกิดสิว สิวจากการสวมใส่หน้ากากอนามัย สูตรอ่อนโยน เช็ดทำความสะอาดได้หมดจดแม้กระทั่งรอบดวงตา ปริมาณ 90 ml. ราคา 89 บาท

3.Nivea Acne Care Micellar Water มีส่วนผสม Lactic acid & Decandiol ตัวการสำคัญลดการสะสมแบคทีเรีย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สูตรรักษาสิว แบบอ่อนโยน ปริมาณ 125 ml. ราคา 99 บาท 

4.Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water ครบจบทุกปัญหาเรื่องสิว โดยเฉพาะสิวผด สิวเม็ดเล็ก เช็ดเครื่องสำอางกันน้ำ คุมมันได้อย่างดีเยี่ยม ปริมาณ 112 ml. ราคา 109 บาท 

5.Dr.Somchai Extra Sensitive Micellar Cleansing Water คลีนซิ่งขนาดพกพา ราคาน่ารัก ที่อัดแน่นคุณประโยชน์ในขวดจิ๋ว นอกจากช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื่น กระจ่างใส อาทิ Aloevera วิตามินบี5  ปริมาณ 35 ml. ราคา 39 บาท 

6.Smooto Aloe & Cucumber Makeup Remover เนื้อคลีนซิ่งแบบเจล ทำความสะอาดล้ำลึก เช็ดเมคอัพอย่างหมดจด ผลิตภัณฑ์รักษาสิว สูตรอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากจระเข้ และแตงกวา ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ราคา 30 g. ราคา 49 บาท 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับคลีนซิ่งที่เรานำมาแนะนำกัน บอกเลยว่าเป็นอะไรที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณนั้นมีความสะอาดสดใส และพร้อมที่จะเปิดรับการบำรุงจากครีมบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังมองข้ามการทำความสะอาดผิวหน้าไปก็ควรที่จะหันมาให้ความสนใจ และลองเลือกซื้อคลีนซิ่งที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตนเองไปใช้รับรองว่าผิวหน้าของคุณจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

#คลีนซิ่ง #คนเป็นสิวต้องมี #เคล็ดลับความงาม