จัดอันดับน้ำหอมกลิ่นเฟรช

จัดอันดับน้ำหอมกลิ่นเฟรช

การเลือกน้ำหอมที่เหมาะสำหรับสาว ๆ นั้นในแต่ละคนก็จะมีความชอบที่ต่างกันไปแต่สำหรับสาว ๆ ที่ชอบน้ำหอมกลิ่นเฟรช ใช้แล้วเหมือนอาบน้ำใหม่ตลอดทั้งวันนั้น จริง ๆ แล้วมีอยู่เยอะพอสมควร การเลือกน้ำหอมชนิดนี้ช่วยให้สาว ๆ มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันเพราะการฉีดน้ำหอมชนิดนี้จะช่วยให้ไม่ต้องเลือกโอกาสที่จะต้องใช้มากนัก เพราะสามารถฉีดได้ทุกเวลาทุกโอกาส

CK ONE 

น้ำหอมกลิ่นเฟรช สามารถใช้ได้ทั้งชายหญิง เป็นน้ำหอมกลิ่นสะอาดสามารถใช้ทุกโอกาส 

เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมสามันประจำบ้านเลยก็ว่าได้ ใครที่พึ่งเลือกซื้อน้ำหอมครั้งแรกต้องแนะนำกลิ่นนี้เลย เป็นน้ำหอมที่คุ้มราคามาก กลิ่นสดชื่น แต่กลิ่นนี้ จะโหลหน่อย เพราะคนใช้เยอะมาก ของปลอมก็เยอะมากด้วยเช่นกัน กลิ่นทน 8-10 ชม. สามรถใช้ได้นานมากด้วย ฉีดแค่ 1-2 ครั้งก็หอมไปทั้งวันแล้ว ราคาถือว่าถูก 

LANVIN ECLAT D’ARPEGE EDP

สำหรับตัวนี้ต้องบอกเลยว่าหอมมาก สาว ๆ ที่ใช้คือหนุ่มให้นิยามว่าเป็นกลิ่นเสียสาว ใช้แล้วหนุ่ม ๆ เดินตามกันอย่างแน่นอน กลิ่นหอมแห่งเสน่ห์ทรงอำนาจเย้ายวน  กลิ่นหอมดอกไม้ หวาน ๆ ชวนหลงไหล  รูปทรงเป็นเอกลักษณ์ ประดับอัญมณีสีม่วงที่จุกขวด พิมพ์โลโก้สีทองที่ ด้านหน้าขวด กลิ่นสะอาด หอมอ่อน ๆ อบอวล นึกถึงท้องฟ้า แสงแดดอ่อนๆ และดอกไม้บานสะพรั่ง เด่นด้วยกลิ่นพีโอนี่ พีชบลอซซั่ม ใบชา ดอกไลแลค บอกเลยว่าใครที่โสดใช้แล้วโดนจีบแน่นอน 

chloe eau de parfum

กลิ่นกันตาย สำหรับผู้หญิง ฉีดปึ๊ดแรก อาจจะไม่ชอบเลย เพราะแอลกอฮอล์นำ สักพักจะระเหยเป็นกลิ่นน้ำหอม แต่ละโบว์ส่วนใหญ่ เขสเป็นผู้หญิงริงๆ แบบเรียบๆ หรูๆ ไม่มีอะไร แต่ก็แอบมีลูกเล่นนิดหน่อยในแต่ละกลิ่นค่ะ กลิ่นน้ำหอมบางเบา ไม่ค่อยติดทนมากกก ข้อเสีย หัวสเปรย์ไม่ฟุ้งและชอบติดขัดบ่อย ถ้าโบว์หายคืองงเลย

ขวดนี้โบส์อะไรนะ กลิ่นใกล้เคียงกัน เป็นโทนเดียวกันหมดเลย เป็นกลิ่นที่แบบผู้ดีๆ เรียบร้อยน่ารัก แต่ไม่ได้หวานเวอร์วัง ใช้ได้ทุกโอกาสและทุกวัน ส่วนตัวแล้วชอบทั้งตัว EDP กับ EDT เลย เหมือนต้องมีติดไว้เวลาไม่รู้จะใช้อะไร

ก็จบกันไปแล้วสำหรับน้ำหอมกลิ่นสดชื่นใช้แล้วหอมฟุ้งกลิ่นสะอาดสามารถใช้ได้ทุกวันต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ไม่ชอบซื้อน้ำหอมบ่อย ๆ มีแค่ขวดเดียวใช้ทุกโอกาสต้องแนะนำเลย อย่างไรก่อนปื้อก็อย่าลืมไปทดลองกลิ่นที่เคาเตอร์กันก่อนนะ เผื่อมีกลิ่นที่ถูกใจกว่า จะได้ไม่ผิดหวังทีหลัง

#น้ำหอมกลิ่นเฟรช #น้ำหอม #เคล็ดลับความงาม