เคล็ดลับการแต่งตัวของสาวรูปร่างสูง 

เคล็ดลับการแต่งตัวของสาวรูปร่างสูง 

การแต่งตัวของสาวที่มีรูปร่างสูงที่สำคัญมาก ก็คือต้องไม่ใส่ส้นสูง ไม่ซอยผมสั้น หรือหลีกเลี่ยง การไว้ผมทรงสั้นนั่นเอง ควรไว้ผมให้ยาวสลวยสวยเก๋ แต่ก็ไม่ควรยาวจนถึงเอวกันนะคะ เพราะจะยิ่งทำให้ช่วงตัวของคุณดูยาวและสูงไปกว่าเดิม เอาแค่ประมาณเลยหัวไหล่ลงไปหน่อย มากสุดก็คือประมาณกลางหลังก็พอ

จะทำให้ดูอ่อนหวานน่ารักเพิ่มขึ้น โดยคุณสามารถเลือกไว้ได้ทั้งแบบทรงเหยียดตรง หรือดัดหยิกเป็นลอนกันได้เลยนะคะ พูดถึงทรงผมกันแล้วคราวนี้มาดูเสื้อผ้าที่เหมาะกันบ้างดีกว่า จะมีอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันต่อได้เลยค่ะ 

เสื้อผ้าที่เหมาะ

สาวที่รูปร่างสูงควรนุ่งกระโปรงระดับเข่า ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้รูปร่างของคุณดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะใครที่ผอมบางด้วยแล้ว นอกจากนี้หากนุ่งกางเกงขายาว ควรเลือกสวมกางเกงที่พับขาตรงปลาย หรือจั๊มตรงชายกางเกง ก็สามารถทำให้ดูความสูงลดลงได้เช่นกัน 

และส่วนมากสาวๆ เวลาไปไหนมาไหนก็มักจะต้องพกกระเป๋าคู่กายกันเอาไว้เสมอ สำหรับสาวรูปร่างสูงกระเป๋าที่เหมาะกับคุณจะเป็นแบบทรงสี่เหลี่ยม ขนาดกระเป๋าไม่ควรเล็กหรือใหญ่จนเกินไป หากเลือกกระเป๋าใบเล็กจะยิ่งเน้นความสูงของคุณให้ดูมากยิ่งขึ้น ถ้าเป็นกระเป๋าใบใหญ่ก็จะยิ่งทำให้ดูเกะกะและเทอะทะมากไปกว่าเดิม เลือกแบบกระทัดรัดจะเหมาะมากที่สุดค่ะ 

เสื้อผ้าที่ควรหลีกเลี่ยง

สำหรับเสื้อผ้าที่ไม่เหมาะสำหรับคุณก็คือ อย่าแต่งตัวแบบใส่เสื้อผ้าทั้งชุดสีเดียวจะทำให้ยิ่งดูสูงขึ้น และคุณไม่ควรเลือกใส่เสื้อหรือกางเกงที่เป็นลายแนวตั้ง แต่ให้เลือกใส่เป็นแนวนอนจะดูดีกว่า อีกสิ่งหนึ่งเกี่ยวกับกระโปรงก็คือคุณไม่ควรสวมกระโปรงที่ยาวจนถึงตาตุ่มบอกได้เลยว่าช่วงตัวของคุณจะดูยาวมากไปกว่าเดิมอย่างแน่นอน ส่วนรองเท้าถ้าเป็นไปได้ควรเลือกสวมแบบส้นสูงประมาณหนึ่งนิ้วหรือหนึ่งนิ้วครึ่งก็พอ นอกเสียจากคุณจะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมาก ก็สามารถเลือกความสูงของรองเท้าได้ตามความต้องการกันเลยนะคะ 

นอกจากนี้แล้วสาวๆ คนไหนที่มีรูปร่างสูง อยากจะบอกคุณว่าไม่ควรอาย และพยายามเดินให้สง่า อย่างมั่นใจในตัวเอง อย่าเดินห่อไหล่หรือย่อขาอย่างเด็ดขาด เพราะนั่นจะยิ่งทำให้คุณดูเสียบุคลิกไปมากกว่าเดิม จงภูมิใจแล้วเลือกสวยในแบบที่เราเป็นจะดีกว่า เพราะสาวๆ ส่วนใหญ่ที่มีความรูปร่างสูงหากคุณมั่นใจจะช่วยให้ท่วงท่าของคุณดูสง่างามและโดดเด่นเป็นอย่างมาก และหากสนใจดูเคล็ดลับการแต่งตัวของสาวรูปร่างสูงเพิ่มเติมดูได้ที่นี่กันเลยนะคะ >> https://youtu.be/hYZhjAiI6ZY

ภาพจาก sistacafe.com

#เคล็ดลับการแต่งตัว #สวยหล่อดูดี #มีสไตล์ #การแต่งตัว