เคล็ดลับความสวย ไม่ต้องศัลย์ก็สวยได้นะ

เคล็ดลับความสวย ไม่ต้องศัลย์ก็สวยได้นะ

ผู้หญิงก็ต้องคู่กับความสวย ความงาม ใช่ไหมคะ เรื่องความสวย ความงามนั้น ไม่ต้องไปทำศัลยกรรมสาว ๆ ก็สวยขึ้นได้นะคะ เพียงแค่เรารู้เทคนิคหรือเคล็ดลับดีๆ แค่นี้ก็สวยในแบบฉบับของเราได้แล้วค่ะ แต่จะมีเคล็ดลับความสวยหรือเทคนิคอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ

ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม แค่มีเคล็ดลับความสวยดีๆ เท่านี้ก็สวยได้

  • เริ่มจากการดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่ดี ไม่อ้วนจนเกินไป หมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ ให้ได้อย่างน้อยวันละ 15 -30 นาทีค่ะ การออกกำลังกายจะช่วยให้สาว ๆ แข็งแรงห่างไกลโรค เมื่อเรามีสุขภาพที่ดี หน้าตา ผิวพรรณของเราก็จะสดใส ดูอ่อนกว่าวัยด้วยค่ะ
  • เมื่อเรามีสุขภาพที่ดีแล้ว ควรเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วยนะคะ ความสวยที่แท้จริงต้องมาจากสุขภาพที่ดีและการเลือกทานอาหารดีๆ มีประโยชน์ เช่น ผัก ผลไม้ เนื้อปลา หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์นะคะ ที่สำคัญอีกข้อก็คือ การพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ
  • ดูแลผิวหน้าและผิวกาย ให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ หากสาว ๆ คนไหนเป็นคนผิวแห้ง ควรหมั่นทาครีมหรือโลชั่นบ่อยๆ นะคะ เพราะหากปล่อยให้ผิวแห้งมาก ๆ จะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้ แต่ถ้าหากสาว ๆ คนไหนเป็นคนผิวมัน ก็ควรเลือกใช้ครีมหรือโลชั่น ที่ควบคุมความมันค่ะ เพราะถ้าหากหน้าเรามันเยิ้มมากจนเกินไป จะทำให้ผิวเกิดการอุดตันได้ง่าย เป็นบ่อเกิดของการเกิดสิวค่ะ
  • ใช้ครีมนวดผมทุกครั้ง อย่าลืมหรือขี้เกียจโดยเด็ดขาด เวลาใช้ครีมนวดก็ควรเน้นที่ปลายผมนะคะ เพราะปลายผมจะเป็นส่วนที่แห้ง เสียได้ง่ายค่ะ เคล็ดลับความสวยสำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากมีผมเงา สวย ให้หวีผมก่อนนอนทุกคืนโดยหวีตั้งแต่โคนจดปลาย ใช้อุ้งมือประคองปลายผมเวลาหวีค่ะ เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะมีเส้นผมที่นุ่มสวย เงางามแล้วค่ะ ผู้หญิงผมสวย ใคร ๆ ก็ชอบจริงไหมคะ
  • การดูแลรักษาผิวรอบดวงตาก็สำคัญนะคะ อย่าขยี้หรือถูแรง ๆ เพราะจะทำให้เกิดริ้วรอย จุดด่างดำ ได้ง่ายค่ะ ควรทาครีมอย่างเบามือโดยใช้นิ้วนางทาบริเวณใต้ตาค่ะ ที่ต้องเป็นนิ้วนางก็เพราะว่าจะมีแรงกดที่พอดีไม่หนักหรือเบาจนเกินไป

เคล็ดลับความสวยง่าย ๆ เหล่านี้เป็นเคล็ดลับพื้นฐานที่สาว ๆ ต้องปฏิบัติตามนะคะ เพราะถ้าหากเราดูแลตัวเองดี บำรุงผิวอยู่เสมอ การแต่งหน้าหรือใช้เมคอัพต่าง ๆ ก็อาจจะไม่จำเป็นไปเลยก็ได้ค่ะ แต่ถึงแม้จะต้องแต่งหน้าหรือใช้เมคอัพ สาว ๆ ก็ใช้เวลาไม่นานแน่นอนค่ะ เห็นแบบนี้แล้วสาว ๆ ควรหันมาดูแลตัวเองกันเยอะ ๆ นะคะ เพื่อความสวย จะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ ค่ะ

เครดิตภาพ : Shutterstock

#เคล็ดลับความงาม #สวยหล่อดูดี #เคล็ดลับความสวย