เคล็ดลับการเลือกน้ำหอมให้เหมาะสำหรับผู้ชาย

เคล็ดลับการเลือกน้ำหอมให้เหมาะสำหรับผู้ชาย

ปัจจุบันพูดได้ว่าน้ำหอมเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันกันไปแล้ว เพราะนอกจากความหอม ยังช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นได้อีกด้วย ที่สำคัญยังมีผลการวิจัยระบุไว้ด้วยว่าการเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับรสนิยมความชอบของตัวเรา มีส่วนช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและคลายเครียดได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เวลาใช้ในโอกาสต่างๆ ยังทำให้รู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้นอีกด้วย น้ำหอมยังเป็นสิ่งบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยดึงดูดความสนใจของคนรอบข้างและเพิ่มเสน่ห์ให้กับคุณ ดังนั้นอย่าลืมเลือกใช้ให้เหมาะกับบุคลิกกันด้วยนะคะ จริงๆ แล้วเราสามารถแบ่งน้ำหอมออกได้หลายกลุ่ม แต่หลักๆ จะได้แก่ 

ภาพจาก mendetails.com

กลิ่นหอมโรเมนติก 

น้ำหอมกลุ่มนี้ลักษณะของกลิ่นจะหอมจรุงใจ เมื่อได้กลิ่นจะให้ความรู้สึกที่อ่อนโยน ลึกซึ้ง นุ่มนวลละมุนละไม อบอุ่น รวมไปถึงออกแนวอ่อนหวาน เย้ายวน ส่วนใหญ่กลิ่นจะไม่แรงมาก เป็นกลิ่นปานกลางถึงระดับอ่อนๆ หอมเหมือนกลิ่นดอกไม้ กลิ่นแนวธรรมชาติ เป็นน้ำหอมที่เหมาะสำหรับฉีดไปในหลายโอกาส โดยเฉพาะในงานเลี้ยงสังสรรค์ยามค่ำคืน ที่เน้นบรรยากาศโรเมนติก  

กลิ่นหอมคลาสสิค 

เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น นุ่มนวล ค่อนข้างเหมาะสำหรับคุณผู้ชาย จะช่วยให้ดูเป็นหนุ่มที่มีบุคลิกออกแนวสุภาพ เงียบๆ เคร่งขรึม แต่นุ่มนวล และดูอ่อนโยน แต่คุณหญิงก็ใช้ได้เช่นกันนะคะ หากคุณผู้หญิงใช้จะช่วยเสริมบุคลิกให้คุณดูเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเอง ที่ซ่อนความอ่อนหวานน่าดึงดูดไว้ภายใน สำหรับน้ำหอมกลิ่นนี้ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของกลิ่นมัสก์ และกลิ่นของเปลือกไม้ เป็นกลิ่นที่เหมาะมากสำหรับอากาศร้อนๆ ในบ้านเรา สามารถใช้ได้ทั้งในระหว่างวันและงานสังสรรค์ยามค่ำคืน และยังเหมาะสำหรับการแต่งตัวเกือบทุกสไตล์กันอีกด้วย 

กลิ่นหอมแนวสปอร์ต 

น้ำหอมกลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกสดชื่น โฉบเฉี่ยว และยังช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี มีกลิ่นเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และไม่ฉุน แต่สามารถกระจายตัวได้ดี และเป็นอีกกลิ่นที่เหมาะสำหรับอากาศร้อน หรือท่านใดที่ต้องลุยงานกลางแจ้งเป็นประจำและไม่ได้อยู่แต่ในห้องแอร์กลิ่นนี้จะเหมาะมากสำหรับคุณ แต่ถ้าฟังจากชื่อหลายคนอาจรู้สึกว่าน้ำหอมกลิ่นนี้เหมาะสำหรับเล่นกีฬา ซึ่งจริงๆ แล้วสามารถใช้ได้ในทุกโอกาสกันเลยนะคะ 

ภาพจาก mendetails.com

กลิ่นหอมเฟรช 

ช่วยเพิ่มเสน่ห์สดใส และชวนหลงใหล มีกลิ่นหอมสดชื่น เป็นคอลเลคชั่นที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย รวมทั้งสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นโดดเด่น อิสระ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งน้ำหอมเทรนด์ฮิตที่ได้รับความนิยมกันตลอดกาล สำหรับความหอมของกลิ่นจะคล้ายกับกลิ่นของ ใบไม้ ใบหญ้า กลิ่นของผลไม้ โดยเฉพาะประเภทตระกูลส้ม รวมไปถึงกลิ่นหอมแบบดอกไม้จางๆ ที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้น 

นอกจากในเรื่องของน้ำหอมหากท่านใดสนใจวิธีการเลือกให้เหมาะกับตัวเราเพิ่มเติม คลิกที่นี่กันได้เลย >> https://youtu.be/TaUgzXPpm_8

เคล็ดลับความงาม สวยหล่อดูดี เสริมความงาม วิธีเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวย